Vụ xe khách lao xuống vực trên đèo Hải Vân: Danh tính nữ sinh viên tử vong


Thứ 3, 08/01/2019 | 08:42


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ xe khách lao xuống vực trên đèo Hải Vân, hiện các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 1 nữ sinh viên bị thương quá nặng vừa tử vong.

Tin tức mới nhất vụ xe khách lao xuống vực trên đèo Hải Vân, hiện các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 1 nữ sinh viên bị thương quá nặng vừa tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn trên đèo Hải Vân. Ảnh: Người Lao động

Liên quan đến vụ xe khách gặp nạn trên đèo Hải Vân, trả lời báo Pháp luật TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Thành Trung- Phó Giám đốc BV Đa khoa Đà Nẵng cho biết, đơn vị tiếp nhận 7 ca trong vụ tai nạn trên đèo Hải Vân. Có một trường hợp tử vong. Các trường hợp khác trong tình trạng nguy kịch.

[presscloud]6832[/presscloud]

(Nạn nhân vụ tai nạn được cấp cứu tại bệnh viện)

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Vũ Thị Thảo (SN 1998, quê Kiên Giang, Sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang).

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trả lời báo Người Lao động, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trưởng trạm CSGT Kim Liên, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, xác nhận trưa cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đèo Hải Vân, thuộc địa phận tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ôtô 52 chỗ chở sinh viên và giáo viên của một trường cao đẳng đi thực tế khi đi qua đoạn đèo Hải Vân thì bị mất lái lao xuống vực. Khoảng 13 giờ, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trung tá Rạng cho hay thời điểm hiện tại có 21 người bị thương. Hiện các nạn nhân đang được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện quận Liên Chiểu cấp cứu.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiếc xe khách này theo lộ trình sẽ đi qua hầm đường bộ đèo Hải Vân, nhưng các sinh viên đề nghị được đi đường đèo để ngắm cảnh. Khi đi trên đèo, xe khách tránh xe chở dầu nên gặp nạn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-tren-deo-hai-van-danh-tinh-nu-sinh-vien-tu-vong-a258359.html