Vừa được cấp cứu vì tự tử bất thành, nam thanh niên lại đòi nhảy lầu tại bệnh viện


Thứ 4, 13/06/2018 | 14:19


Khi mọi người và gia đình đến khuyên can, thanh niên đứng trên tầng 5 bệnh viện Trưng Vương ra 'yêu sách' phải đưa bạn gái đến mới bỏ ý định tự tử.

Khi mọi người và gia đình đến khuyên can, thanh niên đứng trên tầng 5 bệnh viện Trưng Vương ra 'yêu sách' phải đưa bạn gái đến mới bỏ ý định tự tử.

Chiều 13/6, Công an quận 10 phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11 cùng Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM vừa giải cứu thành công thanh niên tên là N.T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đòi nhảy lầu tự tử ở Bệnh viện Trưng Vương.

Được biết, đầu giờ chiều cùng ngày, nam thanh niên trên được đưa vào bệnh viện Trưng Vương trên đường Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10 (TP.HCM) cấp cứu vì uống thuốc tự tử do thất tình.

Thanh niên leo lan can tầng 5 bệnh viện Trưng Vương đòi nhảy lầu tự vẫn - Ảnh Vietnamnet.

Ngay sau được các y bác sĩ của bệnh viện tiến hành cấp cứu và hồi tỉnh, người này đã leo lên tầng 5 của bệnh viện, trèo ra lan can đòi nhảy lầu tự vẫn.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận đối tượng đòi nhảy lần tự tử - Ảnh: Vietnamnet.

Nhiều người phát hiện tìm cách khuyên can và báo cho phía bệnh viện, lực lượng chức năng. Sự việc thu hút sự chú ý của rất đông bệnh nhân đang điều trị tại đây và người đi trên đường Lý Thường Kiệt khiến giao thông bị ách tắc.

Khi mọi người và gia đình đến khuyên can, thanh niên ra 'yêu sách' phải đưa bạn gái đến bệnh viện mới bỏ ý định tự vẫn. Đề nghị này đã bị phía gia đình cô gái từ chối.

Sau hơn 4h cố thủ trên tầng cao, cảnh sát mới tiếp cận, giải cứu thanh niên xuống đất an toàn - Ảnh: Vietnamnet.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11 và công an đã đến hiện trường để ứng cứu nam thanh niên. Sau hơn 4 giờ thuyết phục, cảnh sát mới tiếp cận, không chế được người này và đưa vào bên trong an toàn.

Đường phố tắc nghẽn vì hàng trăm người dân tụ tập theo dõi vụ việc - Ảnh Vietnamnet.

Hiện nam thanh niên đã bị công an tạm giữ để lấy lời khai. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-duoc-cap-cuu-vi-tu-tu-bat-thanh-nam-thanh-nien-lai-doi-nhay-lau-tai-benh-vien-a232905.html