Vừa giành 1 vé vào chung kết, U23 Việt Nam nhận "cơn mưa" thưởng nóng


Thứ 4, 24/01/2018 | 01:19


Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam

Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước đội U23 Qatar tại Bán kết U23 châu Á 2018 diễn ra chiều 23/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đang có mặt tại giải đấu, chúc mừng huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam về thành tích này. 

Vừa giành 1 vé vào chung kết, U23 Việt Nam liên tục được thưởng nóng. Ảnh: TTXVN 


Ngay sau đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã gửi thư chúc mừng và thưởng nóng 2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. 

Ngoài ra, với trận thắng U23 Qatar tại bán kết chiều 23/1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo nhận thêm rất nhiều tiền thưởng nóng từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Theo thống kê chưa đầy đủ, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch tập đoàn FLC Thanh Hóa đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam. 

Bên cạnh đó, thủ môn của FLC Thanh Hóa - Bùi Tiến Dũng, người thi đấu xuất thần trên chấm 11m cũng được thưởng riêng 500 triệu đồng. VTV thưởng 500 triệu đồng, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải thưởng 1 tỷ đồng, Quyền chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh Lê Công Vinh thưởng 500 triệu đồng. 

Ngoài ra, Ngân hàng Vietcombank thưởng 1 tỷ đồng, BIDV thưởng 500 triệu, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thưởng 1 tỷ đồng...

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khác hiện cũng đang tiếp tục có những phần thưởng cho U23 Việt Nam và các cầu thủ thi đấu xuất sắc.

Đây là thành quả mà U23 Việt Nam xứng đáng có được nhờ những nỗ lực không ngừng mệt mỏi của toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-gianh-1-ve-vao-chung-ket-u23-viet-nam-nhan-con-mua-thuong-nong-a217401.html