Kho vải tại TP.HCM chìm trong biển lửa sau trận bán kết World Cup


Thứ 5, 12/07/2018 | 03:29


Rạng sáng 12/7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại kho vải nằm trên đường Hồng Lạc (phường 11, quận Tân Bình, TP. HCM).

Rạng sáng 12/7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại kho vải nằm trên đường Hồng Lạc (phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo đó, vào khoảng 4h sáng, ngay khi trận bán kết World Cup vừa kết thúc, nhiều người rời khỏi quán cà phê về nhà thì hoảng hốt phát hiện lửa khói bùng phát dữ dội từ kho vải thun Ngọc Châu (đường Hồng Lạc).

Kho vải chìm trong biển lửa. Ảnh: VietNamnet

Trao đổi với PV báo VietNamnet, một người dân cho biết: “Lúc đó trời đang mưa, chỉ vừa xong trận bóng World Cup thì đã thấy cháy. Nhiều người phát hiện hô hoán kêu cứu, đập cửa để báo động cho những người ở bên trong thoát ra ngoài nhưng không thấy ai trả lời”.

Ngay lập tức, mọi người đã sử dụng bình chữa cháy mini để tiếp cận dập lửa. Tuy nhiên, do kho hàng đều là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng bùng phát mạnh và lan rộng hơn. Thậm chí, nhiều hộ gia đình ở khu vực lân cận hốt hoảng tháo chạy khỏi nhà vì sợ cháy lan.

Đến sáng cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Ảnh: VietNamnet

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp với Cảnh sát PCCC quận Tân Phú huy động gần 20 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến 5h20 sáng cùng ngày, cảnh sát mới khống chế được đám cháy.

Hậu quả, vụ hỏa hoạn tại kho vải rộng 180m2 đã làm thiêu rụi nhiều vải thun, 1 ô tô tải cùng 1 xe ba gác; mái tôn cùng tường nhà đổ sập. May mắn không có thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-vai-tai-tphcm-chim-trong-bien-lua-sau-tran-ban-ket-world-cup-a236148.html