+Aa-
    Zalo

    Vừa tiết lộ sinh con đã bị chỉ trích "câu view", á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt

    ĐS&PL Á hậu Tú Anh vừa tiết lộ đã sinh con đầu lòng đồng thời chia sẻ về bộ ảnh mang bầu mà cô thực hiện cách đây vài tháng.

    Á hậu Tú Anh vừa tiết lộ đã sinh con đầu lòng đồng thời chia sẻ về bộ ảnh mang bầu mà cô thực hiện cách đây vài tháng.

    Sau nhiều đồn đoán, đầu tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh đã đăng tải bức ảnh mang bầu đồng thời chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ. Cô viết: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world".

    Bên cạnh đó, á hậu cũng bật mí nickname mà vợ chồng cô gọi con đầu lòng là bé Kem. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Bảo Trâm, cựu siêu mẫu Thuý Hạnh… đã để lại lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh có em bé đầu lòng.

    Sau khi sinh con Tú Anh mới tiết lộ ảnh thời mang bầu.

    Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Tú Anh chính thức lên tiếng sau một khoảng thời gian người hâm mộ đồn đoán về việc cô đã sinh con. Thông tin Tú Anh âm thầm sinh con râm ran cách đây một tháng nhưng thời điểm đó Á hậu không lên tiếng xác nhận.

    Sau khi xác nhận đã sinh con, Tú Anh chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh mang bầu mà cô đã thực hiện cách đây vài tháng. Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc rạng rỡ của á hậu họ Dương dù khi ấy cô đã "bụng bầu khệ nệ".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tú Anh tiếp tục đăng tải hình ảnh eo thon, dáng chuẩn dù chỉ mới sinh con. Trước ngoại hình quá đỗi xinh đẹp của bà mẹ một con, fans và bạn bè của mỹ nhân Hà thành đã dành cho những lời khen có cánh.

    Giữa lúc nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, một tài khoản mạng bất ngờ công kích chân dài 25 tuổi. Tài khoản này để lại bình luận thắc mắc chuyện Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã sinh con nhưng vẫn giấu, cố tình mang nhóc tì của mình ra để Pr, câu view rẻ tiền.

    Ngay lập tức, Tú Anh lên tiếng đáp trả khá gay gắt: “Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé”.

    Á hậu Tú Anh thẳng thắn đáp trả anti-fan.

    Lời đáp trả thẳng thắn với anti-fan của Tú Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Fan hâm mộ đồng tình với phản ứng của cô trước sự việc này.

    Tháng 7/2018, đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh cùng hôn phu là Phạm Gia Lộc đã diễn ra. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Tú Anh gần như "ở ẩn" khỏi các sự kiện của showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tiet-lo-sinh-con-da-bi-chi-trich-cau-view-a-hau-tu-anh-dap-tra-gay-gat-a259209.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan