Vừa về nước, HLV Park Hang-seo vội vã tìm kiếm thêm tài năng cho U23 Việt Nam


Chủ nhật, 27/01/2019 | 12:53


Cùng sự kiện

Vừa đặt chân đến Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã cùng các cộng sự đến dự khán trận đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Khá mệt mỏi sau khi trải qua hàng loạt giải đấu cùng các cấp ĐT Việt Nam, thế nhưng khi vừa đặt chân đến Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã cùng các cộng sự đến dự khán trận đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Chiều 26/1, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau hành trình căng thẳng ở UAE. HLV Park Hang-seo cùng các học trò ở đội tuyển Việt Nam đã được đó tiếp trọng thị từ lãnh đạo Bộ VHTT&DL cùng Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam tại sảnh VIP sân bay Quốc tế Nội Bài.

Ngay sau khi buổi lễ đón tiếp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam làm nhiệm vụ tại Asian Cup kết thúc, HLV Park Hang-seo dù chưa kịp về nhà riêng thay quần áo thì ông đã cùng vợ và trợ lý Lee Young Jin đi tới SVĐ Hàng Đẫy để dự khán cuộc so tài giữa các cầu thủ U22 Việt và CLB Ulsan Hyundai.

Trong buổi dự khán trận đấu này, mục đích chính của HLV Park Hang-seo đó là tuyển quân cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo có mặt tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Zing

Sự nhiệt tình với công việc của HLV Park Hang-seo đã gây ấn tượng với tờ Chosun (Hàn Quốc): "Ngày 24/1, HLV Park cùng ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup. Ngày 25, ông buồn bã trên khán đài chứng kiến Hàn Quốc thua Qatar. Đến ngày 26, ông Park có mặt tại Hà Nội.

Vừa xuống sân bay, ông đã tức tốc về SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi U22 Việt Nam thi đấu với CLB Ulsan Huyndai. Tại đây, ông tái ngộ HLV Kim Do-hoon, người dẫn dắt Ulsan Huyndai.

U22 Việt Nam sẽ thi đấu giải U22 Đông Nam Á vào tháng sau tại Campuchia. HLV Park cũng đang chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng Ba. Ông và các trợ lý tỏ ra khá vui vẻ trên khán đài".

Sau Asian Cup, HLV Park Hang-seo có quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn trước khi đối mặt với hàng núi công việc trước mắt. Đầu tiên là giải U22 Đông Nam Á và vòng loại U23 châu Á. Song song với đó, ông còn phải chuẩn bị cho trận tranh cúp Đông Nam Á-Đông Á với ĐT Hàn Quốc.

Để đảm bảo nhân sự cho các U22 lẫn ĐTQG Việt Nam cũng như tìm thêm các nhân tố mới, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ duy trì những chuyến dự khán khắp những trận đấu V.League.

Mục tiêu rất quan trong tiếp theo là vòng loại World Cup 2022. Nếu trụ vững trong top 16 châu Á, Việt Nam có thể nằm trong nhóm hạt giống số hai. Và mục tiêu với đoàn quân áo đỏ là lọt vào vòng loại thứ ba World Cup, điều mà tại Đông Nam Á mới chỉ có Thái Lan làm được.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ve-nuoc-hlv-park-hang-seo-voi-va-tim-kiem-them-tai-nang-cho-u23-viet-nam-a261181.html