"Vùi dập" Arsenal 3-1 ngay tại Emirates, M.U vào vòng 1/8 cúp FA


Thứ 7, 26/01/2019 | 01:17


Cùng sự kiện

Thắng lợi tưng bừng trên sân của Arsenal giúp M.U tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer và thẳng tiến vào vòng 1/8 cúp FA.

Thắng lợi tưng bừng trên sân của Arsenal giúp M.U tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer và thẳng tiến vào vòng 1/8 cúp FA.

Tấm vé may rủi đã đưa Arsenal đối đầu với Man United ngay ở vòng 4 FA Cup. Ở vòng đấu trước, cả hai đội đều có những trận đấu dễ dàng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Trong khi Arsenal có chiến thắng 3-0 trước Blackpool, thì Man United cũng hạ đẹp Reading hai bàn không gỡ.

Hành quân đến Emirates, HLV Solskjaer tự tin cất bộ đôi tiền đạo Anthony Martial, Marcus Rashford để đặt niềm tin vào Lukaku và Alexis Sanchez. Lợi thế sân nhà giúp Arsenal nhập cuộc chủ động hơn. Liên tục là những pha lên bóng từ hai cánh mở ra cơ hội cho Lacazette nhưng cầu thủ người Pháp đều không thể tận dụng.

Phút 31, Romelu Lukaku khống chế bình tĩnh rồi thực hiện pha chọc khe tinh tế cho Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đi bóng kỹ thuật vượt qua cả thủ môn Petr Cech dứt điểm vào lưới trống đưa MU vượt lên dẫn trước.

Không ghi bàn nhưng Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ  giúp M.U đánh bại Arsenal.

Có bàn thắng, Quỷ đỏ như được tiếp đà sinh khí đã tràn lên áp đảo. Trước sức tấn công của MU, hàng thủ Arsenal đã để lộ khoảng trống thênh thang và bàn thắng nhân đôi cách biệt đến với thầy trò HLV Solskjaer chỉ sau bàn thắng mở tỷ số 4 phút.

Sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt, Lukaku có đường chuyền ngang như dọn cỗ cho Lingard băng vào dứt điểm nhẹ nhàng trong vùng cấm buộc thủ môn Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Nỗ lực 'gỡ gạc' trong hơn 10 phút còn lại của hiệp một, Arsenal đã có thành quả. Phút 43, sau một tình huống phối hợp có nét, bóng đến chân Aubameyang ngay sát khung thành. Anh nhẹ nhàng đệm bóng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ngay đầu hiệp hai, Arsenal suýt gỡ hòa với pha đánh đầu cận thành của Aaron Ramsey. Thế nhưng, Sergio Romero đã chứng tỏ tài năng của anh không hề thua kém De Gea. Thủ thành Argentina phản xạ xuất sắc, đẩy bóng vọt xà.

Để đối thủ dồn ép nhưng chỉ cần 1 cơ hội, MU đã ngay lập tức trừng phạt đối thủ. Pha phản công nhanh ở phút 82, Pogba tung cú sút khiến Cech không thể bắt dính. Martial ập vào đá bồi ấn định thắng lợi 3-1.

Chiến thắng thứ 8 dưới thời HLV Solskjaer cho "Quỷ đỏ".

Thắng trận 3-1, MU vượt qua chủ nhà Arsenal để giành vé vào vòng 1/8 FA Cup đồng thời nâng số chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer lên 8 trận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-dap-arsenal-3-1-ngay-tai-emirates-mu-vao-vong-18-cup-fa-a261010.html