World Cup 2018: Argentina chốt danh sách, fan "choáng" vì Icardi bị loại


Thứ 3, 22/05/2018 | 04:18


Cùng sự kiện

Đội hình chính thức tham dự World Cup 2018 của ĐT Argentina khiến không ít người hâm mộ sửng sốt vì thiếu chân sút đang có phong độ cao Mauro Icardi.

Đội hình chính thức tham dự World Cup 2018 của ĐT Argentina khiến không ít người hâm mộ sửng sốt vì thiếu chân sút đang có phong độ cao Mauro Icardi.

LLBĐ Argentina đã công bố 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK World Cup 2018. HLV Jorge Sampaoli gây sốc khi quyết định loại chân sút thi đấu cực hay tại Serie A mùa này - Mauro Icardi.

Icardi không được tham dự World Cup 2018.

Mauro Icardi là Vua phá lưới tại Serie A với 29 bàn thắng, điều này thể hiện phong độ cao của anh trong mùa giải qua. Bởi vậy, có nhiều nguồn tin cho rằng việc Icardi vắng mặt là do siêu sao Lionel Messi gây sức ép vì những mâu thuẫn ngoài lề với tiền đạo này.

4 cái tên trên hàng công của Argentina, ngoài Messi không thể thiếu còn có sự góp mặt của Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng đây rõ ràng không phải sự lựa chọn sáng suốt khi Higuain liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội và thể hiện cũng khó lòng so sánh với Icardi.

Messi tiếp tục dẫn dắt hàng công Argentina.

Bên cạnh đó, thủ thành Nahuel Guzman, hậu vệ Germán Pezzella, Ramiro Funes Mori hay tiền đạo Lautaro Martínez... đều phải làm khán giả tại World Cup 2018.

Ở vị trí thủ môn, 2 người không được bắt chính thường xuyên ở Premier League là Sergio Romero và Willy Caballero được đánh giá cao hơn người đồng nghiệp Franco Armani.

Dù chỉ đá 9 trận ở Premier League mùa vừa rồi trong màu áo Man United, Marcos Rojo vẫn sẽ có suất ở hàng hậu vệ. Một vài cái tên nổi bật khác ở hàng phòng ngự của Albiceleste tại VCK World Cup 2018 là: Otamendi, Federico Fazio hay Gabriel Mercado.

Trong tuyến tiền vệ, "lão tướng" Javier Mascherano, người đang thi đấu cho CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc góp mặt bên cạnh các tên tuổi như Anger Di Maria, Maximiliano Meza, Manuel Lanzini, Giovani Lo Celso...

ĐT Argentina sẽ có trận giao hữu với ĐT Haiti vào ngày 29/5 theo giờ Việt Nam trước khi tới Nga.

Tại World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng D cùng với Croatia, Nigeria và Iceland.

Danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Manchester City), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Man City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Man United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Hebei), Lucas Biglia (Milan), Ever Banega (Sevilla), Giovani Lo Celso (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Angel Di Maria (PSG), Maxi Meza (Independiente).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-argentina-chot-danh-sach-fan-choang-vi-icardi-bi-loai-a230363.html