World Cup 2018: Các cầu thủ Croatia "hớp hồn" nguời hâm mộ trên toàn thế giới


Thứ 2, 16/07/2018 | 10:04


Cùng sự kiện

Dù thua cuộc nhưng với những gì mà các cầu thủ đã làm được, Croatia cũng rất xứng đáng trở thành nhà vô địch trong trái tim người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Dù thua cuộc nhưng với những gì mà các cầu thủ đã làm được, Croatia cũng rất xứng đáng trở thành nhà vô địch trong trái tim người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới dành trọn tình cảm cho đội Đương kim Á quân như thế. Các cầu thủ Croatia xứng đáng nhận được những điều đặc biệt như vậy vì những cống hiến của họ trên chặng đường đi đến trận Chung kết. 

Dù không thể trở thành nhà đương kim vô địch thế giới, nhưng Croatia vô địch trong trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới. Ảnh: FIFA

"Dù tỉ số thế nào đi nữa, chúng ta cũng cần cúi đầu trước hai đội tuyển này. Sự thông minh và cơ bắp của Pháp. Sự bền bỉ can đảm của Croatia và quyết tâm không bị đánh gục. Đúng là một kết thúc xứng đáng dành cho mùa World Cup tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy", tài khoản Roger Bennett bình luận trên Twitter.

Cũng không thể bỏ qua trận cầu hấp dẫn nhất đêm, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter như sau: "Chúc mừng Pháp vì đã chiến thắng World Cup. Họ thi đấu tuyệt vời xuyên suốt giải đấu và trong trận chung kết. Tôi cũng chúc mừng Croatia vì trận đấu đầy khí thế của họ. Màn thi đấu của họ ở World Cup đã trở thành lịch sử".

Không chỉ những người hâm mộ mà ngay cả những cầu thủ của nhà Đương kim vô địch Pháp cũng dùng hành động đẹp của mình để thể hiện lòng nể phục và chúc mừng Croatia ngay trong lễ trao HCB.

Nhà đương kim vô địch Pháp xếp thành 2 hàng chúc mừng ĐT Croatia như để thể hiện sự ngưỡng mộ và thán phục. Ảnh: FIFA

Tinh thần chiến đấu ngoan cường, nhập cuộc với tư thế tấn công phủ đầu tuyển Pháp đã góp phần tô thêm vẻ đẹp về một Croatia hiên ngang đi đến trận chung kết sau 3 trận đấu liên tiếp phải đá sang thời gian hiệp phụ.

Và trong một kỳ World Cup mà các đội bóng lớn không cho thấy được cá tính riêng hay phong cách đặc trưng, Croatia đã nghiễm nhiên trở thành đội bóng mang lại nhiều cảm xúc nhất. Đó là điều đặc biệt ở World Cup 2018 bởi quá nhiều tên tuổi lớn như Đức, Tây Ban Nha, Argentina, Brazil đã gây thất vọng.

Các cầu thủ đã để lại trong lòng NHM hình ảnh đẹp về con người và nền bóng đá Croatia. Ảnh: FIFA

Thế nên, dù thất bại trước Pháp, nhưng những cầu thủ Croatia vẫn luôn ngẩng cao đầu và trở thành đội bóng vô địch trong trái tim người hâm mộ. Croatia đã để lại một hình ảnh đẹp về con người, về nền bóng đá Croatia.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-cac-cau-thu-croatia-hop-hon-nguoi-ham-mo-tren-toan-the-gioi-a236554.html