World Cup 2018: Đội hình Tây Ban Nha vắng tên Fabregas, Morata


Thứ 2, 21/05/2018 | 13:02


Cùng sự kiện

Đội tuyểnTây Ban Nha đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018.

Đội tuyểnTây Ban Nha đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018.

HLV Lopetegui đã công bố danh sách tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 vào chiều 21/5 (giờ Việt Nam) đúng như thông báo trước đó.

23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018.

Tiền đạo trẻ Alvaro Morata không có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha do không có được phong độ cao trong giai đoạn nửa sau mùa giải 2017-2018. Điều tương tự cũng xảy ra với người đồng đội của anh tại Chelsea - Cesc Fabrgeas.

Ngoài ra, bộ đôi đang thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester - Juan Mata và Ander Herrera cũng sẽ ngồi nhà mùa hè năm nay.

Không triệu tập Fabrgeas, Mata hay Herrera thế nhưng HLV Lopetegui lại cho gọi lão tướng Iniesta - người mới đây đã chia tay Barcelona. Iniesta sẽ sát cánh cùng những cầu thủ trẻ như Thiago, Koke hay Isco.

Những tiền đạo thi đấu ấn tượng tại châu Âu mùa giải vừa qua như Diego Costa (Atletico Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo) hay Rodrigo (Valencia) đều có tên trong đội hình chính thức của Tây Ban Nha.

Trong khung gỗ, tuyển Tây Ban Nha không còn sự lựa chọn tốt hơn ngoài 3 cái tên David De Gea, Kepa và lão tướng Pepe Reina. De Gea sẽ là sự lựa chọn số 1, tiếp đó là Reina.

Tuyển Tây Ban Nha sẽ hội quân đầy đủ sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Sau đó, Tây Ban Nha sẽ có hai trận giao hữu với Thụy Sĩ (ngày 4/6) và Tunisia (9/6).

Theo lịch thi đấu, Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương bằng trận đấu với Bồ Đào Nha (ngày 16/6), tiếp đến là Iran (21/6) và Maroc (26/6).

Danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018:

Thủ môn: De Gea, Kepa, Reina.

Hậu vệ: Carvajal, Odriozola, Piqué, Ramos, Nacho, Azpilicueta, Jordi Alba, Marcos Alonso.

Tiền vệ: Busquets, Saúl, Iniesta, Thiago, Koke và Isco.

Tiền đạo: Silva, Asensio, Lucas Vázquez, Diego Costa, Rodrigo và Aspas.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-doi-hinh-tay-ban-nha-vang-ten-fabregas-morata-a230304.html