Xác định 4 đội bóng tại bán kết Champions League 2018


Thứ 4, 11/04/2018 | 23:55


AS Roma, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich là 4 cái tên chính thức góp mặt tại vòng bán kết Champions League năm nay.

AS Roma, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich là 4 cái tên chính thức góp mặt tại vòng bán kết Champions League năm nay.

Champions League quả thực là nơi mà chuyện gì cũng có thể xảy ra! Điển hình chính là những diễn biến đầy kịch tính trong loạt trận lượt về Tứ kết cúp C1 vừa diễn ra hai ngày qua.

Sau khi kết thúc lượt đi, hầu hết các chuyên gia đều tin chắc Barcelona, Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich là bốn đội sẽ góp mặt ở vòng Bán kết mà không cần đến kết quả của trận lượt về. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Và điều đó khiến cho vòng bán kết Champions League, dù có kết quả bốc thăm có là cặp đấu nào đi chăng nữa, thì chắc chắn kịch bản diễn ra cũng sẽ rất khó lường!

Ở vòng Tứ kết, AS Roma là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi thầy trò HLV Di Francesco đã tạo nên trận cầu kỳ vĩ, quật ngã "ông lớn" Barcelona với tỷ số 3-0 để đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đây là lần đầu tiên AS Roma góp mặt trong 4 đội mạnh nhất tại cúp châu Âu sau hơn 30 năm qua.

Suýt nữa vấp phải "vết xe đổ" của người đồng hương Barca, Real Madrid đã có đủ may mắn và cả bản lĩnh để không vùi mình trên đất Ý nhờ bàn thắng tại chấm phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận Tứ kết lượt về, qua đó ghi tên mình vào bán kết Champions League 2018.

Vừa có được chức vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp, Bayern Munich tiếp tục hành trình chinh phục một danh hiệu cao quý khác khi vượt qua Sevilla với tổng tỷ số 2-1 để năm thứ 6 góp mặt tại bán kết trong 7 mùa giải gần đây.

Trong trận nội chiến nước Anh, một Liverpool được đánh giá yếu hơn đã chứng tỏ nhiệt huyết và bản lĩnh "vua đấu cúp" một thời khi khiến Man City nhận trái đắng với cả hai lượt trận. Qua đó, "quỷ đỏ Mersyside" mở ra cơ hội giành cúp C1 lần thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ.

Lễ bốc thăm phân cặp bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày 13/4 (giờ địa phương, 18h00 ngày 13/4 giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sỹ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-4-doi-bong-tai-ban-ket-champions-league-2018-a225719.html