Xác định danh tính nghi phạm cướp tiệm vàng táo tợn ở Hà Nội


Thứ 6, 20/04/2018 | 07:13


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng trên đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được danh tính nghi phạm.

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng trên đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được danh tính nghi phạm.

Ngày 20/4, Công an quận Đống Đa đã làm rõ danh tính nghi phạm liên quan đến vụ cướp tiệm vàng trên đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) tối 19/4 gây xôn xao dư luận.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Tạ Quang Minh (SN 1978, thường trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 21h15 ngày 19/4, Minh đến trước cửa hàng vàng bạc đá quý gia truyền Minh Tuấn, ở đường Láng rồi rút súng (loại bắn đạn hơi cay), lao vào khống chế chủ tiệm vàng, cướp một số lượng vàng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường - Ảnh: Vnexpress

Khi vừa bỏ chạy được một đoạn vào ngõ Chùa Nền, Minh bị người dân phát hiện, truy đuổi. Lực lượng công an, dân phòng phường Láng Thượng tuần tra đêm cũng đã có mặt kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng.

Ngay sau đó, Minh đã được dẫn giải về trụ sở Công an phường Láng Thượng để lấy lời khai ban đầu, sau đó được bàn giao cho Công an quận Đống Đa giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, như tin đã đưa, tối ngày 19/4, cơ quan công an cùng lực lượng chức năng và người dân đã vây bắt một nghi phạm cướp tiệm vàng trên đường Láng, phường Láng Thượng.

Công an đang khám nghiệm hiện tường - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên một người đàn ông tới trước cửa tiệm vàng này đã rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm rồi cướp một số lượng vàng chạy ra cửa thoát thân thì bị chủ cửa hàng hô hoán, truy đuổi.

Đối tượng này chạy vào ngõ Chùa Nền thì bị người dân cùng lực lượng công an phường Láng Thượng và lực lượng dân phòng bắt giữ.

Ngay sau đó, lực lượng công an phường Láng Thượng và Cảnh sát 113 CAQ Đống Đa đã làm việc với chủ tiệm vàng, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nghi-pham-cuop-tiem-vang-tao-ton-o-ha-noi-a227027.html