Xe đạp điện va chạm với ô tô, 4 học sinh thương vong


Chủ nhật, 22/04/2018 | 14:45


Cùng sự kiện

Vụ tai nạn làm 4 học sinh bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch; 1 em đã tử vong sau đó.

Vụ tai nạn làm 4 học sinh bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, 1 em đã tử vong sau đó.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 22/4, tại ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 8B với đường Lê Xuân Đào, thuộc địa bàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền phong

Khi đó, xe ô tô con BKS: 37A - 274.54 do anh Đinh Nhâm Thông (SN 1982, trú khối 1, phường Hưng Bình, TP.Vinh) điều khiển lưu thông từ phía cầu Yên Xuân về TP.Vinh, khi đến địa điểm nói trên thì va chạm với 2 xe máy điện do một nhóm học sinh điều khiển.

Vụ tai nạn làm 4 học sinh bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, em Trần Thị Anh Th. (SN 2001), trú xóm 5, xã Hưng Lam, huyện Hưng Nguyên do bị vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-dien-va-cham-voi-o-to-4-hoc-sinh-thuong-vong-a227265.html