Xóm trọ Đê La Thành bùng cháy trở lại, người dân chạy tán loạn


Thứ 4, 19/09/2018 | 09:11


Cùng sự kiện

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xóm trọ ở Đê La Thành thì tầng hầm căn nhà 905 bất ngờ cháy trở lại.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xóm trọ ở Đê La Thành thì tầng hầm căn nhà 905 bất ngờ cháy trở lại.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: infonet

Khoảng 11h30 trưa nay (19/9), trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xóm trọ ở Đê La Thành thì tầng hầm căn nhà 905 bất ngờ bùng cháy lại. Nhận được tin báo, lực lượng CS PCCC có mặt tại hiện trường đã điều 2 xe chữa cháy đến để khống chế ngọn lửa.

Được biết, tầng hầm của căn nhà nói trên chữa gỗ và một số hoàng hóa bằng gỗ. Sau đợt cháy vừa rồi lửa vẫn còn âm ỉ, đến trưa thì bùng cháy trở lại khiến nhiều người dân tán loạn chạy sơ tán đồ đạc.

Hiện lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường đề phòng ngọn lửa cháy lại.

Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, đám cháy lớn trên phố Đê La Thành, cách BV Nhi TƯ và BV Phụ sản Hà Nội khoảng vài chục mét làm 19 căn nhà bị lửa thiêu rụi, nhiều người dân, bệnh nhân trong BV Nhi TƯ hoảng loạn bỏ chạy, giao thông tê liệt nhiều giờ.

Người dân chạy tải sản trong nhà bị cháy - Ảnh: Vietnamnet

Phong tỏa hiện trường vụ cháyy - Ảnh: Vietnamnet

Đội Cảnh sát PCCC quận Ba Đình đã có mặt tại hiện trường - Ảnh: Vietnamnet

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xom-tro-de-la-thanh-bung-chay-tro-lai-nguoi-dan-chay-tan-loan-a244630.html