Xôn xao clip vợ trẻ bắt quả tang chồng và nhân tình già "nude" trong nhà nghỉ


Thứ 2, 22/10/2018 | 08:39


Đoạn clip vợ bắt gặp chồng và "bồ nhí" lớn tuổi vào nhà nghỉ đang được chia sẻ rầm rộ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip vợ bắt gặp chồng và "bồ nhí" lớn tuổi vào nhà nghỉ đang được chia sẻ rầm rộ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người vợ xông vào nhà nghỉ bắt quả tang chồng cùng tình nhân đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại một nhà nghỉ ở địa bàn huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau thời gian theo dõi, người vợ cùng một số người thân đã theo cặp đôi vào tận trong nhà nghỉ để bắt quả tang. Khi xông vào phòng cả chồng và cô nhân tình lớn tuổi đều trong tình trạng không mặc đồ. Thấy vợ xuất hiện, người chồng tỏ ra bình thản, vừa mặc quần áo vừa quay ra chất vấn vợ muốn làm gì.

Ngay sau đó, thấy cô nhân tình của chồng liên tục dùng gối và quần áo để che cơ thể, ngồi co ro trên giường, người vợ liền lao đến túm tóc, chửi bới.

Thấy vậy người chồng liên tục yêu cầu vợ dừng tay. Một số người chứng kiến sự việc cũng đề nghị cả 3 người về nhà để giải quyết sự việc. Dù bị đánh đau, nhưng người phụ nữ được cho là nhân tình chỉ bên ngồi im lặng trên giường, cúi gằm mặt chịu đánh chứ không hề phản ứng lại.

Người vợ trẻ đánh tới tấp bồ nhí của chồng. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước thái độ của người chồng cũng như cô bồ nhí, tuy nhiên không ai ủng hộ người vợ đánh ghen theo cách đó.

“Có chồng có con mà không hiểu được cảm giác bị phản bội như thế nào à? 40 tuổi chứ có phải mấy đứa trẻ ranh đâu mà không biết nghĩ, tội người vợ quá!”, tài khoản Đ.H.Y bức xúc với người tình lớn tuổi.

“Lúc trước thì lớn tiếng lắm đến khi bị đánh ghen thì im vậy, đàn bà sống hết nửa phần đời rồi mà không biết nghĩ”, tài khoản P.N bình luận.

“Mọi người cứ chê “khẩu vị mặn” nhưng lẽ nào không hiểu đàn ông vốn thích của lạ. Chắc sau vụ này cũng ly hôn, nếu chị vợ không đánh ghen đường đường chính chính nói chuyện thì sẽ hay hơn”, tài khoản H.L bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-vo-tre-bat-qua-tang-chong-va-nhan-tinh-gia-nude-trong-nha-nghi-a248195.html