Xót xa cảnh 4 chiếc quan tài đặt cạnh nhau trong đám tang cả gia đình tự tử


Chủ nhật, 21/10/2018 | 00:12


Cùng sự kiện

Hình ảnh 4 chiếc quan tài và di ảnh của các nạn nhân trong đám tang sau vụ án chấn động vừa xảy ra tại xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh khiến nhiều người nhói lòng.

Nhìn 4 chiếc quan tài và di ảnh được đặt cảnh nhau của các nạn nhân trong đám tang sau vụ án chấn động vừa xảy ra tại xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Chiều 20/10, không khí tang thương, u uất bao trùm cả xóm Minh Châu, xã Kỳ Hợp. Trên bàn thờ vừa được lập, 4 tấm di ảnh của vợ chồng anh Th. cùng với 2 con được đặt cạnh nhau khiến ai nhìn vào cũng nhói lòng.

Hàng nghìn người dân tạm gác lại công việc để đến đưa tiễn 4 người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Th. về nơi an nghỉ. Trong dòng người ngấn lệ tiễn đưa, 4 chiếc quan tài nghi ngút khói hương.

Nghìn người dân địa phương đã đến để đưa tiễn gia đình anh Th. về nơi an nghỉ.

Bà Nguyễn Thị Thuỷ, dì ruột của anh Nguyễn Tiến Th. gào khóc: “2 vợ chồng nó yêu thương nhau lắm thế nên mới chọn chết cùng nhau như vậy. Các cháu ơi sao lại đi như thế? Ông trời ơi…”.

Còn người em song sinh với nạn nhân Nguyễn Thị Huyền T. (vợ Th.) vật vã trước nỗi đau quá lớn.

Bà Tâm, một người dân địa phương bật khóc khi được chúng tôi hỏi đến: “Vợ chồng nó chăm chỉ, hiền lành, yêu thương nhau lắm. 2 vợ chồng như đôi cu cu (chim bồ câu) suốt ngày. Năm ngoái bão đánh sập nhà, năm nay được hỗ trợ để xây lại, tội nghiệp”.

Người dân đến thắp hương tiễn đưa các nạn nhân trong gia đình anh Th.

Theo tìm hiểu, anh Th. làm nghề sửa xe máy tại địa phương. Vợ chồng anh Th. yêu nhau từ thời còn là sinh viên. Sau khi cưới nhau, anh Th. không cho vợ đi làm để chị T. có thời gian chăm sóc các con và giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Trước ngày xảy ra sự việc, anh Th. đã đưa vợ cùng 2 con đi chơi rất nhiều nơi.

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 20/10, anh Nguyễn Tiến Th. (SN 1989),vợ Nguyễn Thị Huyền T. (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng K. (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền T. (SN 2014) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Cơ quan công an xác định, vợ chồng anh Th. sau khi thắt cổ các con đã tự thắt cổ chính mình để tự tử. Trước đó, anh Th. vừa bị công an bắt giữ vì hành vi lấy trộm điện thoại của một người dân tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. CQĐT đã khởi tố vụ án, anh Th. đang được tại ngoại. Thời gian gần đây, có một người tên X. trú tại địa phương thường xuyên đến nhà đòi nợ anh Th.

Tại hiện trường vụ án mạng, cơ quan chức năng xác định có 2 bức thư do 2 vợ chồng anh Th. viết trước khi chết. Nội dung bức thư thể hiện sự bế tắc trong cuộc sống nên muốn chết để được giải thoát.

Ngân Hà

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-4-chiec-quan-tai-dat-canh-nhau-trong-dam-tang-ca-gia-dinh-tu-tu-a248355.html