Xót xa cảnh con gái xuống xe cấp cứu quỳ lạy mọi người mong nhường đường để cứu bố


Thứ 2, 25/02/2019 | 03:19


Cùng sự kiện

Xe cứu thương trên đường chở nạn nhân gặp tai nạn đến bệnh viện đã gặp đám tắc đường, con gái bệnh nhân đã bất ngờ nhảy xuống xe để quỳ lạy cầu xin được nhường đường.

Một chiếc xe cứu thương trên đường chở nạn nhân gặp tai nạn đến bệnh viện đã gặp đám tắc đường, con gái bệnh nhân đã bất ngờ nhảy xuống xe để quỳ lạy cầu xin.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tuyệt vọng quỳ lạy các tài xế và cầu xin họ nhường đường cho chiếc xe cấp cứu chở cha cô đi qua đang khiến dân mạng chú ý.

Được biết vụ việc xảy ra trên một đường cao tốc ở Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào tối 16/2. Theo nguồn tin địa phương, một chiếc xe cứu thương chở một người đàn ông tới bệnh viện do tai nạn giao thông khi đi tới đoạn đường này thì gặp phải tình trạng tắc nghẽn.

Mặc dù xe cứu thương đã hú còi khoảng 10 phút nhưng không có chiếc ôtô nào chịu dịch chuyển ra khỏi làn đường khẩn cấp. Vô cùng lo lắng cho cha, cô con gái đã chạy ra khỏi xe và cầu xin từng người.

“Người phụ nữ lo lắng tới nỗi quỳ lạy từng người một. Cô ấy khóc và nói rằng: 'Tôi cầu xin các anh'”, một nhân chứng kể lại.

Người phụ nữ quỳ lạy từng tài xế trên đường - Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không thể qua khỏi. Vào hôm 21/2, cô con gái cho biết cha cô đã qua đời vào đêm xảy ra tai nạn. Theo các nhân chứng, bình thường đoạn đường đó chỉ mất khoảng 5 phút để đi qua nhưng hôm đó, chiếc xe cấp cứu phải dịch chuyển mất nửa tiếng đồng hồ mới thoát được sự tắc nghẽn.

Được biết, luật pháp Trung Quốc quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng các làn đường khẩn cấp dành cho xe cứu hỏa, cứu thương, xe cảnh sát và các phương tiện cứu hộ nhưng quy định này bị lờ đi và các làn đường khẩn cấp thường xuyên bị chiếm dụng, đặc biệt là trong các dịp đi lại cao điểm.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-con-gai-xuong-xe-cap-cuu-quy-lay-moi-nguoi-mong-nhuong-duong-de-cuu-bo-a263960.html