Thanh niên giả gái làm quen rồi ép nữ sinh vào nhà trọ sàm sỡ


Thứ 3, 16/01/2018 | 00:27


Cùng sự kiện

Sau khi có ảnh nhạy cảm của nữ sinh, thanh niên dọa sẽ đăng lên mạng xã hội nếu không vào nhà trọ để đối tượng sàm sỡ.

Sau khi có ảnh nhạy cảm của nữ sinh, thanh niên dọa sẽ đăng lên mạng xã hội nếu không vào nhà trọ để đối tượng sàm sỡ.

Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp)  cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn xảy ra trường hợp có đối tượng sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo để nhắn tin và dùng hình ảnh đồi trụy gửi cho một số học sinh tại trường THPT Lấp Vò 2 và trường Đại học Đồng Tháp.

Hôm 2/1, Công an huyện Lấp Vò đã phát hiện và tiến hành tạm giữ đối tượng Hồ Thanh Tùng Em đang có hành vi cưỡng ép một nữ sinh vào nhà trọ cởi quần áo để nhìn và sờ mó những chỗ nhạy cảm trên cơ thể.

Qua làm việc, Tùng Em khai đã dùng tài khoản mạng xã hội Zalo với Nickname nữ: “Thanh Tuyền” vào chức năng “tìm bạn quanh đây” kết bạn với một số nữ sinh cấp 3 và sinh viên đại học. Tùng làm quen với nữ sinh tại Lấp Vò và thường nhắn tin trao đổi tâm sinh lý phụ nữ. Tùng Em lấy hình khỏa thân của người con gái trên mạng gửi cho nữ sinh này và yêu cầu nữ sinh gửi lại hình ảnh khoả thân của mình.

Sau khi có được hình ảnh khỏa thân của nữ sinh, Tùng Em  gửi cho bạn học cùng trường với nữ sinh nhằm mục đích đe doạ. Tùng Em yêu cầu nữ sinh nếu muốn xóa bỏ tấm hình trên thì phải cùng vào nhà trọ cởi quần áo để cho mình nhìn và sờ vào vùng nhạy cảm. Lo sợ hình ảnh của mình bị phát tán trên mạng nên nữ sinh đồng ý vào nhà trọ cùng với Tùng Em và được cơ quan Công an phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Đến ngày 9/1, Công an huyện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối tượng Hồ Thanh Tùng Em về hành vi trên với số tiền 7.500.000 đồng.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-gia-gai-lam-quen-roi-ep-nu-sinh-vao-nha-tro-sam-so-a216491.html