Xuân Trường ký hợp đồng với CLB Buriram United, khoác áo số 21


Chủ nhật, 10/02/2019 | 13:20


Cùng sự kiện

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa đặt bút ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Thai League Buriram United và được trao số áo 21.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa đặt bút ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Thai League Buriram United và được trao số áo 21.

Chiều 10/2, trên trang chủ chính thức của CLB Buriram United đã công bố hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường chụp chung với Chủ tịch Newin Chidchob kèm theo đó là chiếc áo mang số 21, số áo mà tiền vệ của HAGL sẽ khoác ở mùa giải 2019.

Cầu thủ Xuân Trường ra mắt CLB Buriram United. Ảnh: Lao động

Trang chủ CLB này cũng mô tả, tiền vệ Xuân Trường là cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào top 8 Asian Cup 2019. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1995 đã phục vụ từ cấp độ U19, trước khi chuyển lên U23 và tuyển Việt Nam.

Chuyển sang Thai League là lần xuất ngoại thứ hai của cầu thủ Xuân Trường sau khi anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên sau 30 năm chuyển tới thi đấu ở K-League Classic của Hàn Quốc khi kí hợp đồng gia nhập Incheon United (2016) và sau đó là Gangwon FC (2017).

CLB HAGL thông báo Xuân Trường đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Thái Lan. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, vào ngày 9/2, Xuân Trường đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế ở CLB Buriram United. Xuân Trường gia nhập Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 năm. Ở hợp đồng này, đội bóng phố núi có điều khoản Xuân Trường phải được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa tới.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-ky-hop-dong-voi-clb-buriram-united-khoac-ao-so-21-a262419.html