Xuất hiện "'hot girl ngủ gật" xinh đẹp "đốn tim" cư dân mạng


Thứ 3, 25/09/2018 | 14:54


Cùng sự kiện

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn nhưng cô gái dưới đây dù nhắm mắt ngủ gật bên sách vẫn khiến dân mạng "chết đứ đừ" và rần rần truy thông tin.


Mới đây, hình ảnh của một nữ sinh xinh đẹp "ngủ mơ màng" bên sách được truyền tay trên mạng xã hội. Cô gái này khiến nhiều người "ngẩn ngơ "bởi nhan sắc trong sáng, tự nhiên nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Được biết, cô gái trong bộ ảnh này là Huỳnh Phương Anh (SN 1998), hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nga trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Hình ảnh “ngủ gật” bên cuốn sách của Huỳnh Phương Anh thu hút hàng ngàn lượt nhận xét, tương tác và chia sẻ.

Chia sẻ về bức ảnh của mình, Phương Anh cho biết, bức ảnh này được cô chụp từ 1 năm trước nhưng đến giờ bỗng nhiên được truyền tay nhau và chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Phương Anh cho hay bức ảnh này được dựng và tạo kiểu theo kịch bản từ trước chứ không phải ngẫu nhiên. Tuy nhiên do có nhiều người thích và khen ngợi nên cô cũng thấy rất vui và hạnh phúc.

Phương Anh sở hữu ngoại hình rất ấn tượng với chiều cao 1m65, cân nặng 48kg. Chính lợi thế ngoại hình là chìa khóa để cô nàng trở nên nổi bật trước đám đông.

Trước đó, 9X cũng từng thử sức mình với vai trò idol của một kênh mạng xã hội. Dù đặt trọng tâm vào việc học ở trường, song lúc có thời gian rảnh rỗi, cô nàng vẫn tranh thủ làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang hoặc livestream quảng cáo.

Mới đây để đánh dấu cột mốc tròn 20 tuổi của mình, Phương Anh đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm "đốn tim" người xem.

"Concept ngày thường của em là trẻ trung, dịu dàng. Bước đến tuổi mới, em muốn thay đổi concept trưởng thành hơn 1 chút để đánh dấu mốc tuổi 20. Và cũng là lưu giữ lại thanh xuân và kỉ niệm trong đời. Cũng khá bất ngờ khi bộ ảnh mới nhất của em lại được mọi người đón nhận, yêu thích đến vậy".

Gương mặt xinh và thân hình bốc lửa không kém các mĩ nữ showbiz.

Đối với cô nàng, những công việc này giúp cô nàng tích lũy kinh nghiệm cũng như cải thiện khả năng giao tiếp cho chính mình. Chia sẻ về dự định tương lại, Phương Anh cho biết, hiện tại mục tiêu trước mắt của cô nàng là cố gắng tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, sau đó là tìm kiếm công việc mình yêu thích.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-hot-girl-ngu-gat-xinh-dep-don-tim-cu-dan-mang-a245311.html