Xuất hiện nữ thí sinh dùng 60 giây chỉ để… bắt tay Trấn Thành, Trường Giang


Thứ 5, 14/12/2017 | 07:16


Trong tập 4 Thách Thức Danh Hài vừa phát sóng, Trấn Thành và Trường Giang đã đôi lần bị ngỡ ngàng bởi chiêu trò của các thí sinh.

Trong tập 4 Thách Thức Danh Hài vừa phát sóng, Trấn Thành và Trường Giang đã đôi lần bị ngỡ ngàng bởi chiêu trò của các thí sinh.

Mở màn Thách Thức Danh Hài tuần này, Trường Giang và Trấn Thành hóa thân thành những người bộ lạc trong trang phục đầy tua rua kỳ lạ, nói thứ tiếng khó hiểu. Hai nam danh hài còn đòi tế thần Tiến Luật khiến nam MC hoảng hốt.

Cô thợ làm tóc Tuyết Vân xuất hiện trong tà áo dài đen duyên dáng với hàng loạt trang sức khiến hai nam giám khảo phấn khích. Sau đó, nữ thí sinh còn hài hước “chặt chém” nam MC Tiến Luật.

Ở phần thi của mình, cô thợ làm tóc không hề diễn xuất mà thay vào đó, nữ thí sinh chỉ bắt tay hai nam giám khảo trong phần lớn thời gian thi. Nào ngờ, MC Tiến Luật nói luyên thuyên vô tình chọc cười hai nam giám khảo.

Ở vòng 2, nữ thí sinh sử dụng hình ảnh của Tiến Luật để chọc cười hai nam danh hài. Tuy nhiên tiết mục của chị Tuyết Vân không chinh phục được hai nam giám khảo.

Nổi bật nhất tập 4 là sự xuất hiện của đôi bạn học Trúc Linh và Tuấn Anh. Ở tiết mục đầu tiên, cặp đôi bất ngờ quên thoại, biểu cảm hoang mang một cách lộ liễu. Chính nhờ sự chân thật của hai thí sinh, Trấn Thành và Trường Giang đã bật cười thích thú.

Hai giám khảo khuyến thích thí sinh nên phát huy sự tự nhiên trong nét diễn. Tiếp tục vòng 2, cặp đôi “bá đạo” lại tiếp tục vận dụng tình huống quên thoại và chọc cười thành công hai danh hài một cách ngoạn mục.

Ở vòng thi thứ 3, Trúc Linh thuật lại cảnh người khác bắt cướp và khóa tay bạn diễn Tuấn Anh, nét dí dỏm trong cách chơi chữ làm cho Trấn Thành bật cười. Sau khi suy nghĩ, cả hai thí sinh bước tiếp vào vòng 4 để chinh phục giải thưởng 40 triệu.

Cùng đó, họ mời Trường Giang lên trợ diễn và mặc cho anh mốt chiếc đầm chống nắng. Tuy nhiên, ý hài của cả hai thí sinh không đủ “nặng kí” để làm Trấn Thành cười. Cặp thí sinh “mất trắng” 20 triệu đã có ở 3 vòng trước và chia tay chương trình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nu-thi-sinh-dung-60-giay-chi-de-bat-tay-tran-thanh-truong-giang-a212916.html