Xuất hiện tình tiết bất ngờ vụ nghi án mẹ sát hại con và cháu


Chủ nhật, 22/07/2018 | 09:15


Theo gia đình, chị S. bị trầm cảm, vừa đi điều trị về được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo gia đình, chị S. bị trầm cảm, vừa đi điều trị về được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng. 

Mới đây, nghi án người phụ nữ giết con và cháu rồi tự tử  xảy ra tại tầng 16 của tòa nhà HH02-1C khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng hốt. Nghi can được xác định là Hoàng Thị S. (SN 1985,quê ở Hưng Yên) đã sát hại chính con đẻ và cháu ruột mình.

Nạn nhân được xác định là 2 cháu Nguyễn Anh Th. (6 tuổi) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi). Trong đó, Khánh H. là con trai của nghi phạm S.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự, phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) tiến hành điều tra, làm rõ. Xác định ban đầu cho thấy, cả hai bé bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người ở khu chung cư hoảng hốt - Ảnh: Dân Việt. 

Được biết, đầu năm 2018, chị S. liên tiếp chịu hai cái tang cha và chú. Quá đau lòng nên sau đó người phụ nữ này rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đã từng đưa chị S. đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Cách đây 2 tuần, thấy bệnh tình của S. thuyên giảm, anh Th. (chồng của nghi phạm S.) đã đón vợ về ở cùng con trai là cháu Nguyễn Khánh H.

Sáng 20/7, anh Th. đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu gái con của chị anh Th. là Nguyễn Anh Th.. Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, S. ở nhà lấy thắt lưng siết cổ con trai và cháu gái rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết.

Ngày 21/7, Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc 2 cháu Nguyễn Anh Th. (6 tuổi) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi) tử vong tại một căn hộ thuộc tòa chung cư HH02-1C, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 (thuộc địa phận xã Cự Khê, huyện Thanh Oai) vào tối 20/7.

Lãnh đạo Công an xã Cự Khê xác nhận, cơ quan điều tra đã tạm giữ Hoàng Thị S. (33 tuổi, mẹ cháu Khánh H., ở tòa HH02-1C) để làm rõ nghi vấn người phụ nữ này gây ra cái chết cho 2 cháu bé.

Vụ việc 2 cháu bé tử vong khiến người dân sinh sống ở khu chung cư HH02 bàng hoàng. Gần nửa đêm 20/7, nhiều người dân vẫn tập trung trước tòa nhà HH02-1C để theo dõi, bàn tán về sự việc.

Thanh Bình (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-vu-nghi-an-me-sat-hai-con-va-chau-a237255.html