Yamaha Star Venture cạnh tranh “vua đường trường” Goldwing


Thứ 7, 21/04/2018 | 03:57


Cùng sự kiện

Yamaha trang bị cho Star Venture 3 thùng phía sau với sức chứa lớn tích hợp ăng-ten, vành xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép.

Yamaha trang bị cho Star Venture 3 thùng phía sau với sức chứa lớn tích hợp ăng-ten, vành xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép.

Yamaha Star Venture được xem là con bài chiến lược của Yamaha nhằm cạnh tranh với các đối thủ lừng danh như Honda Goldwing, K1600GTL hay Harley-Davidson Ultra Glide.

Star Venture được thiết kế theo phong cách hầm hố mang đậm chất Mỹ, siêu phẩm mới của Yamaha có nhiều chi tiết tương đồng với những dòng xe đường trường của Harley-Davidson. Thân xe với phần đầu thiết kế lớn giúp che chắn và cản gió hoàn toàn cho người ngồi trên xe, ghi đông kéo dài ra phía sau tạo tư thế ngồi thẳng và thoải mái trên những hành trình dài.

Thân xe với phần đầu thiết kế lớn giúp che chắn và cản gió hoàn toàn cho người ngồi trên xe, ghi đông kéo dài ra phía sau tạo tư thế ngồi thẳng và thoải mái trên những hành trình dài. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Yamaha trang bị cho Star Venture 3 thùng phía sau với sức chứa lớn tích hợp ăng-ten, vành xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép. Star Venture sử dụng dẫn động bằng dây đai.

Star Venture sử dụng dẫn động bằng dây đai. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Star Venture được thiết kế theo phong cách hầm hố mang đậm chất Mỹ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Venture trang bị nhiều công nghệ an toàn, tư thế ngồi thoải mái, có giá từ 25.000 USD nhằm cạnh tranh với Honda Goldwing.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-star-venture-canh-tranh-vua-duong-truong-goldwing-a227145.html