"Yêu" bạn gái nhí tại phòng trọ, nam thanh niên lĩnh 6 năm tù


Thứ 3, 16/10/2018 | 04:41


Cùng sự kiện

Trong thời gian “người yêu” ở lại phòng trọ, Thắng và bé gái nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Sau khi về nhà, bé gái thú nhận toàn bộ sự việc với mẹ.

Trong thời gian “người yêu” ở lại phòng trọ, Thắng và bé gái nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Sau khi về nhà, bé gái thú nhận toàn bộ sự việc với mẹ.

Ngày 15/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên giảm án cho Văn Quốc Thắng (18 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) từ 9 năm xuống còn 6 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Thắng 9 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Sau bản án này, Thắng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, bị hại cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho nam thanh niên này.

Bị cáo Văn Quốc Thắng - Ảnh: Tiền Phong

Tại phiên xử phúc thẩm, bị cáo Thắng thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Gia đình của bị hại cũng có đơn bãi nại và xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Theo nhận định của HĐXX, bản án sơ thẩm chưa xem xét việc gia đình bị cáo đã bồi thường cho bị hại. Ngoài ra, bị cáo Thắng tuổi đời còn trẻ, nhận thức kém, có sự ăn năn hối cải, hợp tác với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra nên cần xem xét giảm một phần hình phạt cho bị cáo này.

Cáo trạng thể hiện, thông qua mạng xã hội, khoảng tháng 5/2017, Văn Quốc Thắng quen biết và có quan hệ tình cảm với cháu Hạnh (tên đã thay đổi, 14 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh).

Ngày 21/5/2017, Hạnh gọi điện cho Thắng và nói xin đến ở nhờ tại phòng trọ của Thắng ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Thắng xin vợ chồng chủ phòng trọ và được hai người đồng ý nên cho Hạnh ở nhờ.

Trong thời gian “người yêu” ở lại phòng trọ, Thắng và Hạnh nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến ngày 30/5/2017, mẹ Hạnh đi tìm và phát hiện con gái đang làm phục vụ tại một quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh nên đưa về nhà.

Về đến nhà, Hạnh kể lại trong thời gian bỏ nhà đi có quan hệ tình dục với bạn trai. Tối cùng ngày, hay tin người yêu đã về nhà, Thắng đến tìm thì mẹ Hạnh đưa Thắng đến Công an trình báo sự việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ban-gai-nhi-tai-phong-tro-nam-thanh-nien-linh-6-nam-tu-a247813.html