+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu kiểm điểm trưởng công an phường dùng xe công đón người hành hung ở quán bánh xèo

    ĐS&PL Liên quan đến vụ dùng xe công đi đón người hành hung cô gái trong quán bánh xèo, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu kiểm điểm Trưởng công an phường Thanh Khê

    Liên quan đến vụ dùng xe công đi đón người hành hung cô gái trong quán bánh xèo, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu kiểm điểm Trưởng công an phường Thanh Khê Đông.

    Ngày 13/4, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đã nhận được báo cáo từ Công an phường Thanh Khê Đông liên quan vụ việc dùng xe công đi đón người hành hung cô gái trong quán bánh xèo.

    Theo đó, vào tối 8/4, anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) đi cùng bạn gái đến ăn bánh xèo ở trên đường Phạm Cự Lượng. Tại đây, Khang mâu thuẫn với chị Trần Thị Quỳnh Như (33 tuổi) khi người phụ nữ này đến sau nhưng lấy bánh ăn trước. Khang đã hành hung chị Như nên được đưa về trụ sở Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) lập biên bản.

    Cô gái bị đánh tại quán bánh xèo. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau đó, trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng công an phường Thanh Khê Đông (chú ruột của Khang) đã dùng ôtô công vụ của đơn vị đến đón Khang về nhà. Vụ việc này gây nhiều chú ý trong dư luận.

    Theo báo cáo của Trung tá Phương, tối 8/4 trong lúc đang đi tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nhận được tin cháu trai xảy ra xô xát tại phường An Hải Đông nên ông Phương qua. Đến nơi hay tin một số thanh niên đang chờ Khanh để trả thù nên ông đã đưa cháu về nhà rồi quay trở lại cơ quan.

    Đại tá Hải cho rằng, khi xảy ra vụ việc, Công an quận Sơn Trà không yêu cầu phối hợp nên việc đi xe qua phường An Hải Đông là không đúng, còn nếu vì mục đích cá nhân thì không được đi xe công.

    “Vì giải quyết việc công và việc tư không rõ ràng nên người dân phản ánh thì phải công nhận. Lãnh đạo công an quận sẽ chủ trì cuộc họp kiểm điểm tại phường Thanh Khê Đông sau đó sẽ báo cáo kết quả lên công an thành phố xem xét”, Đại tá Hải cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-kiem-diem-truong-cong-an-phuong-dung-xe-cong-don-nguoi-hanh-hung-o-quan-banh-xeo-a226085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan