Nghệ An: Điều tra nghi vấn học sinh lớp 2 bị 2 nam sinh lớp 8 xâm hại tình dục


Thứ 3, 23/04/2019 | 15:21


Một bé gái lớp 2 ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) được người dân phát hiện trong trạng thái hoảng loạn, trên người không mặc quần, có nhiều thương tích, nghi bị xâm hại.

Một bé gái lớp 2 ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) được người dân phát hiện trong trạng thái hoảng loạn, trên người không mặc quần, có nhiều thương tích, nghi bị xâm hại.

Phát hiện ra bé gái trong trạng thái hoảng loạn, người có nhiều thương tích, lại không mặc quần, một số người dân nghi cháu bé bị xâm hại nên đã đưa cháu về trường và bàn giao cho giáo viên phụ trách.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều 23/4, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết Công an huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ đến trường xác minh, điều tra vụ việc nghi vấn em Ng.N.H (học lớp 2) bị học sinh lớp 8 xâm hại.

Trường TH Nghi Phong nơi cháu H. theo học. (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Báo Lao động đưa tin, chị T.T.H. (mẹ cháu bé) cho hay, vào chiều 22/4, trước giờ học chiều, cháu H. sang Trường THCS Nghi Phong để chơi với chị gái đang học ở đây. 

Khi trống vào giờ học, cháu H. bị hai nam học sinh lớp 8 của trường này bịt miệng, bế lên bức tường rào ở phía sau trường rồi đẩy cháu xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng.

Tại đây, cháu kêu khóc thì bị hai anh nam sinh trên bịt miệng và đánh, khống chế. Sau đó, cháu H. vùng dậy chạy đi và được một người dân đưa đến trường học. 

Cũng theo lời chị H., trên người con gái chị có nhiều thương tích, mi mắt phải bị tụ máu. Chị H. cùng người thân đã đưa cháu H. đến BV Sản nhi Nghệ An để khám và điều trị.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-nghi-van-hoc-sinh-lop-2-bi-2-nam-sinh-lop-8-xam-hai-tinh-duc-a272449.html