Rợn người phát hiện xác chết lõa thể nổi trên sông


Thứ 3, 23/04/2019 | 15:01


Một thi thể nam giới không mặc quần áo vừa được phát hiện trôi sông tại khu vực gần cầu Kênh Chùa (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Một thi thể nam giới không mặc quần áo vừa được phát hiện trôi sông tại khu vực gần cầu Kênh Chùa (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo tin tức Truyền hình Tiền Giang cho hay, sự việc được phát hiện vào khoảng 9h10 ngày 23/4, tại khu vực gần cầu Kênh Chùa, thuộc ấp 9A, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Thi thể nạn nhân được kéo vào bờ. Ảnh: Truyền hình Tiền Giang

Vào thời điểm trên, người dân hoảng hốt phát hiện một thi thể nam giới, không mặc quần áo nổi lềnh bềnh trên sông. Ngay sau đó, người dân đã cố định xác chết và báo cơ quan công an.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân vào bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lý Kim Tiến (sinh năm 1968, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Tiến đi khỏi nhà lúc 10h ngày 22/4, nhưng không thấy về.

Hiện Công an huyện Cai Lậy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Tiến.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 4/3, người dân đi đánh cá tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua địa bàn TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân khoảng 40 tuổi, phía bụng nạn nhân có nhiều vết đâm và không có bất kì giấy tờ tùy thân nào. Công an nhận định, nạn nhân chết cách đây khoảng 3-5 ngày.

Đến 15h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được công an đưa lên bờ và chuyển vào nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-phat-hien-xac-chet-loa-the-noi-tren-song-a272407.html