+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Châu Việt Cường đang bị cơ quan công an quận Ba Đình (Hà Nội) tạm giữ để điều tra do có liên quan đến cái chết của một cô gái 20 tuổi.

    Ca sĩ Châu Việt Cường đang bị cơ quan công an quận Ba Đình (Hà Nội) tạm giữ để điều tra do có liên quan đến cái chết của một cô gái 20 tuổi.

    Tưởng nạn nhân bị ma nhập... gọi thầy cúng về trừ tà

    Ca sĩ Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê Hà Trung, Thanh Hóa).

    Nạn nhân được xác định là chị H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội).

    Theo tin tức ban đầu, P.Đ.T (SN 1981, Ninh Bình) mượn căn hộ trong khu tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) của người quen từ trước Tết Mậu Tuất 2018. Tối 4/3, Cường và T. cùng chị H. và 1 cô gái nữa tới căn hộ T. mượn và sử dụng ma túy.

    Quá trình “phê” ma túy, cho rằng chị H. bị ma nhập nên Cường đã nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ để trừ tà.

    Theo báo Dân Việt, T. còn gọi điện thoại cho 2 người bạn gồm 1 nam, 1 nữ (cùng quê Ninh Bình) làm nghề thầy cúng đến để trừ tà cho bạn. Tuy nhiên, khi đến căn hộ trên, 2 thầy cúng thấy  Cường và T. có biểu hiện “phê” ma túy tổng hợp và 1 nữ giới (sau này xác định là chị H.) nằm bất động. Thấy vậy hai thầy cúng đã bảo nhóm T. gọi cấp cứu tới đưa chị H. đi bệnh viện.

    Căn phòng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chị H. đã tử vong. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu được một số tang vật thể hiện Cường và nhóm bạn sử dụng ma túy tổng hợp.

    Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, trong miệng chị H. có hơn 30 nhánh tỏi. Nạn nhân được xác định tử vong do suy hô hấp, tắc đường thở.

    Hàng xóm sợ hãi rời nhà đi ở trọ

    Theo một số người dân sống tại khu vực xảy ra vụ việc, sáng 5/3, mọi người thấy Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường như phê ma túy. Người dân lập tức báo tin cho lực lượng chức năng. Khi đến căn phòng mà ca sĩ Châu Viết Cường ở cùng 3 người khác đêm trước, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 1 cô gái.

    Chia sẻ với báo chí, bà S. (người dân sống trong khu tập thể) cho biết, sáng 5/3, một số người nhìn thấy nam thanh niên (tức ca sĩ Châu Việt Cường - PV) cầm trên tay nhiều vật dụng, mồm liên tục khấn vái, nói nhảm đi từ cầu thang xuống. Sau đó, anh ta lại chạy vào phòng với những biểu hiện bất thường nên mọi người đã thông báo cơ quan chức năng.

    Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh: Công Lý

    Trong khi đó, bà K. (sống cạnh căn hộ xảy ra án mạng) cho hay: Sáng 5/3, bà đang đi làm thì nhận được điện thoại của người thân, báo ở gần nhà vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 cô gái trẻ tử vong.

    Cảm thấy rất sợ hãi nhưng bà K. cố bình tĩnh về nhà xem có chuyện gì xảy ra.

    Theo bà K., sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, một số hộ dân sinh sống cạnh căn phòng của nạn nhân phải tạm di chuyển đến nhà người thân để ở nhờ vì quá sợ hãi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-ca-si-chau-viet-cuong-lien-quan-den-cai-chet-cua-co-gai-20-tuoi-a221617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan