+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm ở Cà Mau: 7 đối tượng vừa bị bắt là ai?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thiếu nữ 15 tuổi bị xâm hại tình dục ở Cà Mau, cơ quan chức năng vừa khởi tố, bắt tạm giam 7 người để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Cụ thể, theo báo Dân Trí, 7 đối tượng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm gồm: Lâm Trung Luân (37 tuổi), Đặng Chí Nguyền (50 tuổi), Trần Văn Tông (26 tuổi), Lâm Văn Nhớ (21 tuổi), Nguyễn Khánh Băng (22 tuổi), Nguyễn Khánh Tiên (26 tuổi) và Nguyễn Trọng Nguyễn (20 tuổi), cùng ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

    Nạn nhân trong vụ việc là thiếu nữ T.T.N.Y. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau).

    Theo điều tra ban đầu, ngày 18/2, Luân chở cháu T.T.N.Y. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. 3 ngày sau, cô ruột của Y. đến công an trình báo vụ việc.

    Y. cho biết tháng 10/2023 có quen và nảy sinh tình cảm với Luân. Cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục.

    Ngoài ra, Y. còn khai trong thời gian sinh sống tại nhà bà nội từ năm 2017 đến nay, Y. bị Nguyền, Tông, Nhớ, Băng, Tiên, Nguyễn nhiều lần xâm hại tình dục.

    Nguồn tin cũng cho hay, trong 7 người xâm hại tình dục thiếu nữ 15 tuổi ở Cà Mau, có 6 người là người thân, bà con họ hàng với nạn nhân.

    tinh tiet moi nhat vu thieu nu 15 tuoi bi xam hai tinh duc o ca mau 7 doi tuong vua bi bat la ai 0
    Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, chính quyền địa phương cho hay, gia đình cháu Y. thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương, mới được địa phương hỗ trợ căn nhà tình thương. Cha mẹ Y. đã ly hôn, sau đó cha của Y. đi bước nữa và có thêm 2 con nhỏ. Rồi mẹ kế của Y. cũng qua đời, nên cha đành gửi con gái lớn cho bà nội chăm sóc, còn ông nuôi 2 con nhỏ với vợ sau.

    Sau khi phát hiện vụ việc, địa phương cùng ngành chức năng đề nghị đưa cháu Y. vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, nhưng cha của Y. không chịu và đã rước con về nuôi dưỡng.

    Trước sự việc, ngày 14/3, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật; đồng thời, có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-thieu-nu-15-tuoi-bi-hiep-dam-o-ca-mau-7-doi-tuong-vua-bi-bat-la-ai-a614624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan