+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về Hoàng Tử Giảo sau khi dính bê bối chấn động

    (ĐS&PL) - Hoàng Tử Giảo hiện đang được giám sát sức khỏe tại phòng chăm sóc đặc biệt. Anh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo và chưa thể nói chuyện.

    Ngày 20/6, ETtoday đưa tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của Hoàng Tử Giảo, sau khi thừa nhận hành vi quấy rối và tấn công tình dục một nữ sinh 17 tuổi cách đây 10 năm. 

    Theo quản lý của Mạnh Cảnh Như - vợ của Hoàng Tử Giảo, nam diễn viên đã vượt qua giai đoạn nguy kịch và hiện đang được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi tình hình sức khỏe thêm.

    Tính mạng của Hoàng Tử Giảo không gặp nguy hiểm nhưng anh vẫn chưa tỉnh táo, không thể nói hay thể hiện cảm xúc. Nam MC có nhiều vết thương ở cánh tay trái và vùng ngực.

    Do đã tỉnh lại và không gặp vấn đề quá lớn với sức khỏe, anh được chuyển từ bệnh viện Đài Bắc Trường Canh sang bệnh viện Lâm Khẩu Trường Canh để tiếp tục điều trị.

    tinh trang hien tai cua hoang tu giao gay chu y
    Hoàng Tử Giảo chịu tổn thất nặng nề về danh tiếng. Ảnh: Sina.

    Trước đó, ngày 19/6, Sina đưa tin nam MC nổi tiếng Hoàng Tử Giảo bị nghi đã tự sát tại nhà riêng ở Đài Bắc. 

    Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Hoàng Tử Giảo bị nhiều phụ nữ tố có hành vi quấy rối tình dục. Anh đã cưỡng hôn một phụ nữ trên xe ô tô và ép một cô gái cởi  đồ để chụp ảnh khỏa thân. Hoàng Tử Giảo sau đó đã quay video thừa nhận mọi lỗi lầm. “Hành vi của tôi thật đáng xấu hổ. Tôi xin lỗi vì đã không đáp ứng được kỳ vọng của mọi người”, Hoàng Tử Giảo nói. Ngoài ra, MC cũng xin lỗi vợ vì hành vi không đúng mực.

    Trong đoạn video thú tội, Hoàng Tử Giảo cho hay tâm lý bị ảnh hưởng tiêu cực do từng chứng kiến cảnh mẹ quan hệ với những người đàn ông khác trước mặt.

    tinh trang hien tai cua hoang tu giao gay chu y2
    Hoàng Tử Giảo.

    Đáng chú ý, bên cạnh nói về tội lỗi của mình, Hoàng Tử Giảo còn vạch trần nhiều nghệ sĩ khác. Anh cho rằng, những người này đã "kéo anh xuống vũng bùn". Cụ thể, Hoàng Tử Giảo tố chị em nghệ sĩ Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ từng dụ dỗ anh dùng ma túy trong lần đi du lịch Hàn Quốc. Nam MC còn tiết lộ nhiều người trong giới giải trí như Chu Tuấn Vỹ, Phạm Hiểu Huyên… đều biết hai chị em họ Từ sử dụng ma túy nhưng không tố cáo. 

    Hoàng Tử Giảo sinh năm 1972 và là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc). Anh tốt nghiệp khoa Phát thanh và Truyền hình. Năm 1988, Hoàng Tử Giảo tham gia cuộc thi Thanh niên đối đầu và bước chân vào lĩnh vực dẫn chương trình. Ngoài công việc MC, Hoàng Tử Giảo còn tham gia đóng phim. Anh có thời gian dài hẹn hò với diễn viên Từ Hy Đệ nhưng sau đó chia tay và kết hôn với diễn viên Mạnh Cảnh Như.

    Tờ ETtoday cho biết Hoàng Tử Giảo chịu tổn thất 4,4 triệu TWD (142.000 USD) chỉ sau một ngày dính tai tiếng. Nam MC vốn là "con cưng" của nhiều sự kiện giải trí. Trung bình một tuần, Hoàng Tử Giảo nhận 2 show. Cát-xê dẫn chương trình của anh khoảng 65.000 TWD (2.100 USD), còn dự sự kiện với vai trò khách mời là 9.700 USD.

    Với show truyền hình giải trí, thù lao của Hoàng Tử Giảo là 100.000 TWD/tập (3.200 USD). Riêng chương trình Căn tin Giảo Tâm, anh chỉ lấy 2.400 USD/tập. Đối với chương trình phát thanh, mức lương của Hoàng Tử Giảo là 4.000 TWD/tập (129 USD).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-hien-tai-cua-hoang-tu-giao-gay-chu-y-a579599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan