+Aa-
    Zalo

    Tổ chức giáo dục EAS Việt Nam công bố dự án “Young Leadership for Student 2018 - 2022”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tổ chức giáo dục EAS Việt Nam đã ra mắt giới thiệu dự án “Young Leadership For Student 2018 - 2022” nhằm tìm kiếm và phát hiện các tài năng lãnh đạo trẻ.

    Mới đây, Tổ chức giáo dục EAS Việt Nam đã ra mắt giới thiệu dự án “Young Leadership For Student 2018 - 2022” nhằm tìm kiếm và phát hiện các tài năng lãnh đạo trẻ cho công dân Việt Nam và quốc tế.

    Dự án nhắm tới phát hiện và huấn luyện tạo nguồn những nhà quản trị, lãnh đạo trẻ tiềm năng; thông qua chương trình hỗ trợ tài chính đỡ đầu cho các nhà khởi nghiệp trẻ hiện là sinh viên trong nước và quốc tế. Dự án cũng hướng đến nâng cao chất lượng và năng lực quản trị quốc tế cho nhân lực trẻ Việt và khu vực theo chuẩn IHHRM G23.0 toàn cầu. Theo đó, mỗi năm dự án sẽ tìm kiếm và hỗ trợ cho 200 sinh viên, cũng như các bạn trẻ khát khao khởi nghiệp nói chung, được tiếp cận và đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

    Được biết dự án sẽ mở ra cơ hội cho những nhà khởi nghiệp là sinh viên được đào tạo bài bản và đạt chuẩn IHHRM G23.0 toàn cầu để trở thành các nhà lãnh đạo xanh trong tương lai gần. Các ứng viên sau khi được đào tạo năng lực lãnh đạo sẽ được cấp văn bằng được công nhận trên toàn cầu. Thông qua dự án này, EAS Việt Nam mong muốn góp phần làm thay đổi chất lượng của các nhà lãnh đạo khi tham gia vào chuỗi quản trị toàn cầu trong điều kiện hội nhập Cách mạng công nghiệp 4.0.

    Tổ chức giáo dục EAS Việt Nam (EAS Vietnam IHHR Institute) - là cơ sở giáo dục đa ngành quốc tế với danh tiếng hàng chục năm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các chương trình Đào Tạo Nhân Lực Cấp Cao Quốc Tế, Tư vấn Lãnh đạo, đào tạo Quản trị Quốc tế, Tiếng Anh, IUO và Đặc nhiệm Quản trị cho Việt Nam và Quốc tế.

    Theo kế hoạch, từ tháng 9/2018 đến tháng 9/2022, Ban Điều hành Dự án sẽ triển khai quy trình tuyển chọn gồm 3 giai đoạn:

    Giai đoạn 1: Huấn luyện ngắn hạn (8 tuần) các năng lực, kỹ năng quản trị cho các ứng viên lãnh đạo tiềm năng. Nội dung đào tạo gồm các modules như: Kinh doanh Điện tử, Truyền thông online, Quản trị nhân sự hiện đại, Xây dựng nhân hiệu G23.0, Start-up với 0 đồng và các chuyên môn Leadership toàn cầu.

    Giai đoạn 2: Lựa chọn các ứng viên nổi bật thông qua quá trình đánh giá liên lục từ giai đoạn 1 để tiếp tục huấn luyện chương trình dài hạn.

    Giai đoạn 3: Học viên tốt nghiệp được xem xét cấp vốn đầu tư cho các dự án khởi nghiệp thông minh và bền vững.

    Không những vậy, học viên tốt nghiệp cũng có cơ hội để được giới thiệu tới các vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước; được EAS Việt Nam xem xét bảo lãnh du học tại Nhật Bản, Úc và Hoa Kỳ.

    Dự án “Young Leadership for Student” hỗ trợ học bổng từ 70% - 100% giá trị các khóa học cho ứng viên đạt điều kiện tuyển chọn tham gia dự án. Học bổng được phê duyệt bởi Tổng Giám đốc EAS Việt Nam.

    Dự án Young leadership for students là dự án đầu tiên của một tổ chức giáo dục tư nhân của Việt Nam cấp học bổng cho cả công dân Việt Nam và quốc tế với hang trăm nghìn đô la học bổng.

    Xem thêm tại:  http://www.easvietnam.edu.vn/vi/du-young-leadership-student-0

    Liên hệ đăng ký ứng tuyển học bổng:

    VĂN PHÒNG HỌC BỔNG EAS VIỆT NAM

    Tầng 5 số 419 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Website: www.easvietnam.edu.vn

    Hotline: Hà Nội: 024.6656.9157

    Thành phố Hồ Chí Minh: 0941.762.432

    Đà Nẵng: 0982.308.725

    Thế Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-giao-duc-eas-viet-nam-cong-bo-du-an-young-leadership-for-student-2018---2022-a246211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan