+Aa-
    Zalo

    Tổ chức tiệc chia tay cuộc đời độc thân, Diệp Lâm Anh đội khăn voan xinh đẹp rạng rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên đã tổ chức tiệc chia tay độc thân trước ngày lên xe hoa về nhà chồng cùng nhóm bạn thân.

    Nữ diễn viên đã tổ chức tiệc chia tay độc thân trước ngày lên xe hoa về nhà chồng cùng nhóm bạn thân.

    Như thông tin trước đó, ngày 5/5 Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng, đám cưới sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí.

    Bộ ảnh lung linh của cô nàng và bạn bè.

    Trước ngày cưới đúng 1 tuần, nữ diễn viên sinh năm 1989 cùng hội bạn thân thiết bay ra Đà Nẵng để tổ chức tiệc chia tay đời độc thân. Bữa tiệc được diễn ra trên biển với sự góp mặt của những mỹ nhân như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lam Cúc, Hoa hậu Jolie Nguyễn...

    Tất cả những người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh đều rất vui mừng khi cô lấy chồng. Bộ ảnh được chụp ngẫu nhiên trên biển, tất cả đều mặc đồ trắng còn Diệp Lâm Anh mặc váy trắng và đội khăn voan cô dâu cực kì xinh đẹp.

    Hội bạn thân của Diệp Lâm Anh.

    Chuyến đi lần này, Diệp Lâm Anh muốn tổ chức tiệc chia tay đời độc thân và cùng nghỉ dưỡng, tâm sự với những người bạn trước ngày lên xe hoa. Nữ diễn viên cho biết, sau khi lấy chồng bản thân cũng sẽ hạn chế ra ngoài nhiều hơn mà chủ yếu dành thời gian cho gia đình và việc phát triển sự nghiệp kinh doanh trà sữa.

    Những người bạn đều rạng ngời bên cô dâu tương lai.

    Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên cực kì lung linh.

    Hai cô nàng vốn chơi thân với nhau gần 2 năm nay, trong mọi ngày vui của nhau cả hai đều có mặt và luôn san sẻ cùng nhau. Hoa hậu Việt Nam 2014 từng tâm sự, cô rất quý người chị Diệp Lâm Anh vì sự thẳng thắn, mạnh mẽ và đặc biệt là luôn bảo vệ bạn bè.

    Trong nhóm đi cùng còn có Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc, Jolie Nguyễn, Hà Lade, stylist Mạch Huy và quản lý truyền thông của Diệp Lâm Anh, dù mới chơi với nhau gần một năm trở lại đây nhưng tất cả cùng đều rất gắn bó. Bận rộn với rất nhiều công việc và lịch trình riêng nhưng tất cả đều có mặt đầy đủ trong tiệc chia tay đời độc thân của Diệp Lâm Anh và đặc biệt là ngày cưới 5/5 tới.

    Hải Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-tiec-chia-tay-cuoc-doi-doc-than-diep-lam-anh-doi-khan-voan-xinh-dep-rang-ro-a228317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan