Chân dung cặp vợ chồng xui xẻo nhất thế giới


Thứ 4, 08/10/2014 | 01:42


Jason và Jenny Cairns Lawrence ở Birmingham, Anh được coi là vợ chồng xui xẻo nhất khi đi du lịch đến đâu thì thành phố đó bị khủng bố tấn công.

Jason và Jenny Cairns Lawrence ở Birmingham, Anh được coi là vợ chồng xui xẻo nhất khi đi du lịch đến đâu thì thành phố đó bị khủng bố tấn công.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sử, Video chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!
Vợ chồng Jason (48 tuổi) Jason Cairns Lawrence là đại lý bán hàng cho một công ty mạ kim tại Birmingham và vợ anh Jenny (32 tuổi) là nhân viên phòng thí nghiệm nha khoa đã phải đối mặt với 3 vụ khủng bố kinh hoàng trong 7 năm. Điều kỳ lạ là mỗi lần vợ chồng này đi du lịch đến đâu thì thành phố đó đều bị tấn công khủng bố, theo Telegraph.
Hiện trường - Chân dung cặp vợ chồng xui xẻo nhất thế giới
Mỗi lần Jason và Jenny Cairns Lawrence đi du lịch đến đâu thì thành phố đó bị khủng bố
Cụ thể, ngày 11/9/2001, hai vợ chồng tới thăm New York, Mỹ vào đúng ngày nhóm không tặc tấn công Trung tâm thương mại thế giới. Vụ việc khiến hơn 3.000 người thiệt mạng. Đến tháng 7/2005, vợ chồng ông Jason đi du lịch ở London, Anh vài ngày thì một loạt các cuộc tấn công liều chết trên tàu ngầm và xe buýt xảy ra khiến 52 người thiệt mạng.
Sau đó, đến tháng 10/2008, vợ chồng Jason và Jenny chu du đến Mumbai, Ấn Độ và một lần nữa thành phố này bị khủng bố đẫm máu.
Những sự việc xui xẻo liên tiếp xảy ra với sự góp mặt của họ, khiến giới báo chí đặt cho họ biệt danh "cặp vợ chồng kém may mắn nhất trên thế giới".
Một số người còn nói may mắn cho vợ chồng Jason và Jenny rằng họ không sống trong thời Trung Cổ, nếu không rất có thể họ sẽ bị trừng phạt.
"Tôi không nên cười về nó, nhưng đó chắc chắn là một sự trùng hợp kỳ lạ", Jenny Cairns Lawrence nói. "Chúng tôi đi du lịch đến đâu thì thành phố đó bị khủng bố tấn công. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ kể lại câu chuyện của mình và nhờ một nhà văn viết nó ra".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-cap-vo-chong-xui-xeo-nhat-the-gioi-a54219.html