+Aa-
    Zalo

    Đôi giày cao gót được bảo hiểm … 1.000 năm

    ĐS&PL Một mẫu giày vừa được tung ra thị trường với thời gian bảo hiểm “gây kinh ngạc” lên đến... 1000 năm.

    Một mẫu giày vừa được tung ra thị trường với thời gian bảo hiểm “gây kinh ngạc” lên đến... 1000 năm.

    Có một nỗi buồn “rất phụ nữ”, đó là khi phái Đẹp phải chia tay với đôi giày yêu thích nhất chỉ vì nó đã cũ. Mới đây, để giải quyết “nỗi buồn chung” của chị em phụ nữ, một nhà thiết kế giày người Anh có tên Chris Shellis đã tung ra mẫu giày cao gót được làm bằng thép không rỉ, bảo hiểm 1.000 năm.

    Đôi giày cao gót bền vĩnh viễn này được nhà thiết kế khẳng định là đôi giày dễ chịu nhất thế giới dù được làm từ hợp kim vốn dùng để chế tạo nên dao và nĩa.

    Đôi giày cao gót được bảo hiểm … 1.000 năm

    Chris Shellis cho biết anh đã mất hai năm để thiết kế nên đôi giày này và khẳng định đây là đôi giày dễ chịu nhất thế giới.

    Đôi giày được làm bằng thép không rỉ, có một số chi tiết được làm bằng bạc, các mấu kết nối được làm bằng silicon giúp gia tăng mức độ đàn hồi, co giãn để thích hợp với bàn chân người sử dụng.

    Đôi giày cao gót được bảo hiểm … 1.000 năm

    Đôi giày được đặt tên là Borgezie Riviera, có mức giá 1.000 bảng Anh (tương đương 36 triệu VNĐ). Nhà thiết kế Chris Shellis cho rằng: “Đây là một sự đầu tư cho tương lai bởi đôi giày này sẽ không bị cũ, không bị mất phom đáng bất kể thời gian”.

    Khách hàng mua đôi giày này sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc giày trọn đời. Phần đệm mũi giày và gót giày sẽ được thay miễn phí khi bị mòn.

    Đôi giày cũng đã được sử dụng thử nghiệm cho các người mẫu. Họ đi đôi giày cao gót này trong suốt 10 tiếng làm việc nhưng không hề bị đau chân bởi thiết kế của nó đã được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

    Đôi giày cao gót được bảo hiểm … 1.000 năm

    Dù những đôi giày này không hề rẻ nhưng nhà sản xuất hứa hẹn về chất lượng tương xứng với số tiền người mua bỏ ra. Nó được bảo hiểm tới… 1.000 năm.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-giay-cao-got-duoc-bao-hiem-1000-nam-a31325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan