Dùng lông ngực cấy tóc cho nam giới bị hói


Thứ 6, 01/08/2014 | 08:44


Một công nghệ cấy tóc mới được áp dụng ngày càng rộng rãi bằng việc lấy nang lông trực tiếp từ ngực để cấy thành tóc cho quý ông bị hói.

Một công nghệ cấy tóc mới được áp dụng ngày càng rộng rãi bằng việc lấy nang lông trực tiếp từ ngực để cấy thành tóc cho quý ông bị hói.

Nhờ phương pháp này, bác sĩ đã có thể giúp thay đổi diện mạo của quý ông bị thưa tóc hoặc hói đầu. Hàng nghìn người đàn ông trên thế giới đã được cấy ghép tóc mỗi năm với nỗ lực làm cho mái tóc của họ dày lên.

Hiện trường - Dùng lông ngực cấy tóc cho nam giới bị hói
Một người đàn ông đang được điều trị bằng phương pháp cấy tóc mới. Ảnh: The Health.

Trước đây, với phương pháp cũ, bác sĩ sẽ lấy nang lông khỏe mạnh từ một vùng phía sau đầu, nơi có nhiều tóc nhất để cấy lên phía trước đầu. Lượng tóc được cho là “dư thừa” phía sau đầu này được lấy đi và cấy vào những vùng tóc mỏng hoặc đã bị rụng - thường là phần đỉnh đầu, với kỹ thuật gọi là chiết đơn vị nang (FUE). Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân sau một thời gian điều trị tóc lại trở về tình trạng cũ, có nghĩa phương pháp này chưa phù hợp và không cho hiệu quả lâu dài.

Giờ đây, công nghệ cấy tóc mới được áp dụng với việc lấy lông từ những bộ phận khác trên cơ thể, phổ biến nhất là từ ngực để cấy lên đầu. Tiến sĩ Thomy Kouremada - Zioga (đến từ London), người chuyên thực hiện việc cấy ghép lông trên cơ thể cho biết: “Đối với một số bệnh nhân, kỹ thuật cấy tóc chỉ thực hiện đơn giản bằng việc sử dụng tóc trên đầu là điều không thể. Trong những trường hợp này, lấy lông ngực để cấy sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn”.

Bà nói rằng, những người đàn ông được điều trị bằng phương pháp mới đã có được bộ tóc dày hơn, nhiều hơn và chắc khỏe hơn, không còn nhìn thấy hình ảnh quý ông hói tóc hay mọc lớt phớt vài cọng như trước. Việc sử dụng lông ngực được xem là nguồn thay thế tóc duy nhất trong kỹ thuật cấy ghép tiên tiến nhất này.

“Phương pháp cũ lấy tóc từ phía sau đầu sẽ làm cho vùng tóc ấy mỏng đi và hiệu quả thẩm mỹ không được như mong muốn. Việc sử dụng lông trên cơ thể để điều trị là một lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, chúng tôi vẫn chỉ muốn lấy lông ngực ở mức tối thiểu”, tiến sĩ Thomy nói.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-long-nguc-cay-toc-cho-nam-gioi-bi-hoi-a44027.html