Samsung Galaxy S3 bất ngờ bốc cháy trong ngân hàng


Thứ 2, 12/01/2015 | 03:39


(ĐSPL) - Một chiếc Samsung Galaxy S3 cũ đã bất ngờ phát nổ mặc dù thời điểm điểm xảy ra sự việc máy không được sử dụng, cũng không cắm sạc.

(ĐSPL) - Một chiếc Samsung Galaxy S3 cũ đã bất ngờ phát nổ mặc dù thời điểm điểm xảy ra sự việc máy không được sử dụng, cũng không cắm sạc.

Theo thông tin từ Geeky-gadgets, vụ nổ trên xảy ra tại Ngân hàng Krung Thai ở tỉnh Suphanburi (Thái Lan). Chiếc Samsung Galaxy S3 trên thuộc sở hữu của một nhân viên ngân hàng. Thời điểm phát nổ, máy không được sử dụng, cũng không sạc. Rất may không có ai bị thương từ vụ tai nạn.

Hình ảnh chiếc Galaxy S3 bị cháy đen.

Thông thường, khi nghe những câu chuyện như thế này, phần lớn chúng ta đều ngay lập tức đổ lỗi cho sạc hoặc pin do một bên thứ 3 cung cấp. Hiện tại, Samsung vẫn chưa có kết luận nào về sự việc lần này có liên quan tới bộ sạc pin hay pin không. Trước đó, đã có khá nhiều lần những chiếc điện thoại iPhone hay Galaxy bị phát nổ do nguyên nhân này.

Click vào hình dưới đây để xem clip:

Vào cuối tháng 12/2014, một thành viên trên Reddit cho biết, một chiếc LG G3 của em gái cô đã bị phát nổ trên giường trong khi đang sạc.Trong trường hợp này, mọi linh kiện của máy đều là hàng chính hãng. Nói cách khác, chiếc G3 bị phát nổ này sử dụng pin và sạc đi kèm trong hộp đựng của máy. Chiếc máy cũng không được đặt trong chăn mà nằm ngay trên mặt giường trong khi sạc.

Vào năm 2012, một chiếc Samsung Galaxy S3 đã bị cháy dường như không có lý do. Cuối cùng, người ta đã phát hiện ra trước kia chiếc điện thoại này đã từng bị đánh rơi vào bồn cầu và được cho vào lò vi sóng để sấy. Một năm sau, một chiếc Samsung Galaxy S3 khác lại cháy trong túi quần một thanh niên 18 tuổi và gây bỏng nặng. Nguyên nhân của vụ cháy là do chủ nhân sử dụng pin của một bên thứ ba.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s3-bat-ngo-boc-chay-trong-ngan-hang-a78829.html