Bị phóng viên truy bắt sau khi gây tai nạn bỏ chạy


Thứ 6, 25/07/2014 | 00:26


(ĐSPL) - Sau khi gây tai khiến một cặp vợ chồng bị thương, tài xế ô tô Tống Trần N. phóng xe bỏ chạy. Tuy nhiên, 1 tiếng sau, tài xế bị CSGT bắt giữ.

(ĐSPL) - Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang lập hồ sơ để xử lý một vụ gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Trước đó, vào lúc 20h ngày 20/7, đơn vị này nhận được tin báo, có vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực Chợ Rạp thuộc Km33 + 500 QL8A. Nạn nhân là 2 vợ chồng anh Trần Văn Việt (SN 1968), trú tại xã Sơn Trung (Hương Sơn) điều khiển xe máy, bị chiếc ô tô đi ngược chiều đâm văng sang vệ đường.

Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô bán tải bỏ chạy, mặc cho nạn nhân kêu la. Một số người dân địa phương đã phát hiện và kịp thời đưa 2 vợ chồng anh Việt đi cấp cứu.

Nóng trong tuần - Bị phóng viên truy bắt sau khi gây tai nạn bỏ chạy

Dấu vết tai nạn trên xe ô tô tải

Nhận được tin báo, một PV báo ĐS&PL tác nghiệp gần đó, đã cùng các chiến sỹ CSGT truy đuổi theo xe ô tô gây tai nạn. Đến 21h, chiếc xe ô tô gây tai nạn bị khống chế, đưa về cơ quan công an huyện. Chủ xe là ông Tống Trần N., trú tại xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn.

Ban đầu, ông N. tỏ ra bất hợp tác. Ông N. còn khẳng định, mình không trực tiếp cầm lái. Để thị uy những người thực thi nhiệm vụ, ông này còn "chém gió", khi gây tai nạn, có cả một số cán bộ huyện ngồi trên xe ông. Tuy nhiên, qua xác minh, khi gây tai nạn, ông Tống Trần N. chính là người cầm lái, chở trên xe 3 người thân, trong tình trạng có hơi men.

Trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện này cho biết, nạn nhân đã phục hồi sức khỏe, đôi bên cũng đã tự gặp gỡ, thỏa thuận và thông cảm nên hành vi trên sẽ chỉ bị xử lý hành chính ở mức cao.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phong-vien-truy-bat-sau-khi-gay-tai-nan-bo-chay-a42079.html