+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ án mạng chấn động trong đêm ở Huế

    ĐS&PL Trong lá thư tuyệt mệnh trước khi tự tử, Trần Xuân Vinh – nghi can gây ra vụ án mạng khiến hai người chết thảm đã ghi lại lý do gây án.
    Tin tức trên báo Tiền Phong cho hay, trong bức thư tuyệt mệnh để lại trước khi tự tử, Trần Xuân Vinh thú nhận y chính là người đã gây ra vụ án mạng khiến hai anh em con chú bác là Huỳnh Tương (SN 1975) và Huỳnh Nhật (SN 1994 – em vợ của đối tượng Vinh). 
    Theo nội dung bức thư, Vinh khai nhận việc sát hại nạn nhân Huỳnh Tương là có chủ ý từ trước vì Vinh cho rằng anh Huỳnh Tương là người “đặt điều nói xấu” Vinh. Đồng thời, trong bức thư Vinh nói việc sát hại nạn nhân Huỳnh Nhật chỉ là “lỡ tay”.
    Trong bức thư, tên Vinh cũng bày tỏ tình yêu của y đối với người vợ đang ly thân (chị Huỳnh Thị Lành – chị gái của nạn nhân Huỳnh Nhật). Vinh viết: “Sống không có Lành con không sống được vì con yêu Lành bằng cả trái tim. Muốn kiếm tiền nhiều nhanh chóng nên con sa chân vào số đề”. Cũng trong bức thư, Vinh nhắn gửi bố mẹ của mình rằng hãy chăm sóc cho đứa con của hắn mà chị Huỳnh Thị Lành đang mang trong bụng (chị Lành đang mang thai 8 tháng – PV).
    Bức thư tuyệt mệnh Trần Xuân Vinh để lại cho ba mẹ
    Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, sáng sớm ngày 25/6, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) khiến hai anh em con chú bác là Huỳnh Nhật (SN 1994) và Huỳnh Tương (SN 1975) tử vong.
    Đối tượng tình nghi là Trần Xuân Vinh (38 tuổi) trú tại TP Huế - anh rể của nạn nhân Huỳnh Nhật đã bỏ trốn sau khi gây án. Vinh bắt xe đò ra Quảng Trị thuê một nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt trừ sâu tự tử. 
    Thấy có nhiều dấu hiệu khả nghi, chủ nhà nghỉ nơi Vinh thuê phòng đã báo cho lực lượng chức năng. Khi phá cửa sổ để xông vào, mọi người phát hiện Vinh đang trong tình trạng nhiễm độc, sùi bọt mép và đã đưa người này đi cấp cứu. 
    Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng thu được 3 lá thư tuyệt mệnh mà Vinh gửi cho bố mẹ, vợ và người chủ nhà trọ. Trong nội dung bức thư Vinh cũng thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình và hé lộ nguyên do sát hại hai nạn nhân Huỳnh Tương và Huỳnh Nhật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-an-mang-chan-dong-trong-dem-o-hue-a100090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.