Liên tiếp xẩy ra 2 vụ con giết cha, giết mẹ


Thứ 4, 02/04/2014 | 10:11


Chỉ trong 1 ngày đã xẩy ra liên tiếp 2 vụ án mạng kinh hoàng, nạn nhân là những người cha, người mẹ đẻ ra hung thủ.

(ĐS&PL) - Chỉ trong 1 ngày đã xẩy ra liên tiếp 2 vụ án mạng kinh hoàng, nạn nhân là những người cha, người mẹ, còn hung thủ chính là con đẻ của họ.

Vào khoảng 16h ngày 1/4, Công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) nhận được tin báo, tại Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương đóng trên địa bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng dẫn đến chết người.

Liên tiếp xẩy ra 2 vụ con giết cha, giết mẹ
Hung thủ Nguyễn Phước Chương.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Thương (52 tuổi) bị chính người con trai cả của mình là Nguyễn Phước Chương (23 tuổi) đâm liên tiếp hơn 40 nhát dao vào người khiến ông Thương tử vong tại chỗ.

Theo cơ quan CSĐT, bước đầu xác định nguyên nhân gây ra cái chết của ông Thương là do bị chém hơn 40 vết, mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Còn đối tượng Nguyễn Phước Chương đã bị cơ quan CSĐT bắt giữ ngay sau đó.

Cả hai cha con ông Thương đều là công nhân tại Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương. Do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 15h cùng ngày, Chương xuống khu vực cha đang làm việc, sau đó hai người lời qua tiếng lại nên Chương bực tức lấy đá ném ông Thương.

Thấy con trai hung hăng, nạn nhân đã bỏ chạy vào phòng bảo vệ, nhưng Chương vẫn đuổi theo. Sau đó, thấy cha chạy ra ngoài, Chương lại tiếp tục lấy dao đâm ông Thương.

Được biết, hung thủ là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Chương nguyên là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng. Nhưng trong quá trình học tập, Chương có biểu hiện bệnh thần kinh nên phải nghỉ học giữa chừng.

Tối cùng ngày, ở TP HCM, cũng xảy ra vụ con giết chết mẹ ruột và chém anh trai. Nạn nhân bị sát hại là bà Phạm Thị Hòa (SN 1962) ngụ số 100, chợ Nhật Tảo, phường 4, quận 10. Hung thủ là Tô Minh Nhật Hải (SN 1981, con ruột bà Hòa). Ngoài bà Hòa là nạn nhân tử vong trong vụ án, Hải còn chém anh trai mình thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Liên tiếp xẩy ra 2 vụ con giết cha, giết mẹ
Hiện trường, nơi xẩy ra án mạng.

Theo người dân sống gần đó cho biết, vào lúc 23h đêm 1/4, họ nghe tiếng la lớn liền chạy đến thì phát hiện bên trong căn nhà số 100 có tiếng cãi cự lớn. Thời điểm đó, bà Hòa đã bị Hải đâm gục trên sàn nhà, riêng anh Công (anh trai của Hải) đang vật lộn với em mình để tước dao trên tay đối tượng.

May mắn, người chị dâu của Hải (vợ của anh Công) đã kịp thời mở cửa để người dân lao vào can ngăn và gọi xe cấp cứu, đồng thời báo cơ quan chức năng. Hải nhanh chóng bị lực lượng dân phòng khống chế đưa về trụ sở Công an phường 4.

Qua tìm hiểu được biết, Hải vướng vào con đường nghiện ngập đã vài năm trở lại đây. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nghiêm trọng đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thương (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-xay-ra-2-vu-con-giet-cha-giet-me-a27842.html