+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam ra công văn kêu gọi... dùng xi măng

    ĐS&PL Sau công văn ở Hà Tĩnh, Nghệ An kêu gọi ủng hộ uống bia Sài Gòn, đến lượt Quảng Nam cũng có công văn kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm xi măng

    Sau công văn ở Hà Tĩnh và Nghệ An kêu gọi ủng hộ uống bia Sài Gòn, đến lượt tỉnh Quảng Nam cũng có công văn kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành 2 sản xuất trên địa bàn tỉnh.

    Ngày 10/9, ông Nguyễn Văn Nhân, Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Nam xác nhận, UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Sở GTVT cùng Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Tài chính, UBND các huyện, thành phố kêu gọi hỗ trợ sử dụng sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành 2 đóng trên địa bàn tỉnh.

    Theo nguồn tin riêng, đây là công văn số 1747/UBND - KTN, do ông Đinh Văn Thu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký ngày 14/5/2014.

    Theo công văn này, để hỗ trợ tiêu thụ xi măng sản xuất trên địa bàn tỉnh của Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành 2 trong đầu tư kiên cố hóa mặt đường giao thông nông thôn (GTNT) trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh có đề nghị UBND cấp huyện giao cơ quan chuyên môn của huyện làm việc cụ thể với Công ty Cổ phẩn Xi măng Xuân Thành 2, thỏa thuận thống nhất về chất lượng, sản phẩm, giá cả, thời gian cung ứng và vị trí tiếp nhận xi măng, ký hợp đồng mua xi măng với Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành 2, đảm bảo giá xi măng mua của công ty này không cao hơn sản phẩm có cùng tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường tại cùng thời điểm và thời gian cung ứng, vị trí tiếp nhận thuận lợi theo yêu cầu các xã.

    Quảng Nam ra công văn kêu gọi...dùng xi măng

    Quảng Nam ra công văn kêu gọi...dùng xi măng

    Công văn của UBND tỉnh Quảng Nam về việc sử dụng Xi măng sản xuất trên địa bàn tỉnh để xây dựng các công trình bê tông hóa mặt đường GTNT.

    UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu Sở GTVT lập kế hoạch đầu tư bê tông hóa mặt đường GTNT trên địa bàn tỉnh hàng năm để thực hiện chương trình đề án phát triển GTNT giai đoạn 2010 - 2015 trên địa bàn tỉnh; theo dõi tình hình cung ứng xi măng của Công ty Xi măng Xuân Thành 2 và sử dụng tại các địa phương để tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết những tồn tại, vướng mắt (nếu có).

    Trả lời PV về việc này, ông Nguyễn Văn Nhân cho biết: “Thực hiện công văn này, các huyện sẽ kết nối với Công ty CP Xi măng Xuân Thành 2 nhằm ứng trước xi măng để các huyện có điều kiện xây dựng đường GTNT, vì tỉnh chưa có tiền, vẫn còn đi vay của Trung ương”.

    Ông Nhân nói thêm: “Tôi thấy xi măng Xuân Thành thời gian đây rất tốt về chất lượng. Bên cạnh đó, nhà máy xi măng này lại đóng trên địa bàn tỉnh nên cần "có qua có lại”, có lợi cho đôi bên. Việc này cũng nhằm kích cầu cho xi măng Xuân Thành vì họ hoạt động trên địa bàn, nhằm có doanh thu, có sản phẩm, có điều kiện hỗ trợ cho các địa phương trong khi chưa có vốn làm GTNT. Việc này cũng tốt thôi, GTNT đạt kết quả đúng kế hoạch, còn nhân dân có đường đi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-ra-cong-van-keu-goi-dung-xi-mang-a50158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan