+Aa-
    Zalo

    Trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho học sinh nhặt được tiền rơi trả lại

    ĐS&PL Sáng 24/4, đại diện Sở GD&ĐT Nghệ An đã trao tặng bằng khen của Bộ GD&ĐT ghi nhận hành động nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất của em Hà Trung Tuấn.

    Sáng 24/4, tại trường THCS Lâm Sơn, đóng trên địa bàn xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), PGĐ Sở Nguyễn Hoàng, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An đã đến trao tặng bằng khen cho em Hà Trung Tuấn, học sinh có hành động đẹp trao trả chiếc ví trong đó có tiền mặt và giấy tờ có giá trị khoảng 60 triệu cho người đánh rơi.

    PGĐ Sở GD&ĐT Nghệ An, ông Nguyễn Hoàng trao tặng bằng khen của Bộ GD&ĐT cho em Hà Trung Tuấn.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 16/2, em Hà Trung Tuấn, học sinh lớp 7B, Trường THCS Lâm Sơn cùng mẹ đi chợ đã nhặt được chiếc ví, bên trong có 20 triệu đồng tiền mặt, 9 mã thẻ mua hàng trị giá gần 40 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. 

    Ngay sau đó, Tuấn đã bảo vệ tài sản nhặt được trước những người đàn ông lạ mặt tự nhận là ví của mình, về nhà báo bố mẹ tìm địa chỉ liên lạc trả tới tận tay chị Trương Thị Thương, là cán bộ Trạm y tế xã Nghĩa Lâm.

    Được biết, gia đình của Hà Trung Tuấn nhiều năm thuộc diện hộ nghèo. Bố mẹ Tuấn quanh năm làm thuê, cuốc mướn nuôi ba chị em Tuấn ăn học. Hàng ngày, sau giờ học, nhiệm vụ chính của Tuấn là đi chăn bò - tài sản lớn nhất gia đình em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-bang-khen-cua-bo-gddt-cho-hoc-sinh-nhat-duoc-tien-roi-tra-lai-a92370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan