Các cựu thành viên Wanna One hé lộ mẫu người lý tưởng của mình như thế nào?


Chủ nhật, 07/04/2019 | 01:48


Cùng sự kiện

Các chàng trai Wanna One chưa bao giờ ngần ngại chia sẻ về bất kỳ điều gì với người hâm mộ, kể cả hình tượng về "cô gái trong mơ" của họ.

Các chàng trai Wanna One chưa bao giờ ngần ngại chia sẻ về bất kỳ điều gì với người hâm mộ, kể cả hình tượng về "cô gái trong mơ" của họ.

Yoon Jisung

Yoon Jisung có niềm đam mê đặc biệt với việc ăn uống và ngay cả mẫu người lý tưởng của anh chàng cũng không rời xa sở thích này. Jisung chia sẻ anh thích một cô gái trẻ hơn mình, người biết rất nhiều chỗ ăn ngon và có thể dẫn anh đi ăn khi anh thấy buồn.

Ha Sungwoon

Ha Sungwoon thích những cô gái nhỏ bé, đáng yêu, có vẻ ngoài ngây thơ với đôi mắt to tròn và mái tóc dài nữ tính. Anh chàng cũng từng nhắc đến việc IU chính là mẫu người lý tưởng của mình, và trên thực tế ngoại hình của IU phù hợp tất cả những điều kiện trên.

Hwang Minhyun

Hwang Minhyun là một người rất tỉ mỉ và gọn gàng nên anh ấy muốn hẹn hò với một cô gái thấu hiểu được nét tính cách này của mình. Minhyun cần một cô gái có gu thời trang với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, sang chảnh và tóc ngắn cũng rất ổn.

Ong Seongwoo

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng, Ong Seongwoo luôn trả lời là Wannable - tên fandom của Wanna One khiến người hâm mộ "chết chìm" trong sự ngọt ngào của anh. Seongwoo luôn là người hài hước trong nhóm, anh chàng có lẽ sẽ thích một cô gái luôn phản ứng với mọi trò đùa của mình.

Kim Jaehwan

Mẫu người lý tưởng của Kim Jaehwan là một cô gái dễ thương có chiều cao khoảng 1m75, anh chàng không quan tâm về tuổi tác của bạn gái.

Kang Daniel

Kang Daniel bày tỏ sự yêu mến của mình với những cô gái hơn tuổi, những người có thể cho anh nhiều lời khuyên hữu ích. Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng thích những cô gái không sợ ma, không ngán những con bọ và thấp hơn anh.

Park Jihoon

Mặc dù Park Jihoon có rất nhiều hành động dễ thương nhưng thực tế anh chàng lại có nét tính cách rất nam tính, trưởng thành. Park Jihoon thích một người bạn gái nhỏ bé, đáng yêu, chỉ để mắt đến một mình anh và luôn có thể dựa vào anh khi cần.

Park Woojin

Mẫu người lý tưởng của Park Woojin là đáng yêu, nhiều sức sống và không quan trọng tuổi tác.

Bae Jinyoung

Bae Jinyoung thích một cô gái cùng độ tuổi với mình và có mái tóc dài thẳng đầy cuốn hút.

Lee Daehwi

Lee Daehwi có lẽ là thành viên yêu cầu mẫu người lý tưởng đáng yêu nhất. Anh chàng chỉ cần ai đó yêu mình thật nhiều.

Lai Guanlin

Giống như Kang Daniel, Lai Guanlin thích một cô gái lớn tuổi hơn mình, với mái tóc dài thẳng và nhìn thật xinh đẹp khi đeo kính.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cuu-thanh-vien-wanna-one-he-lo-mau-nguoi-ly-tuong-cua-minh-nhu-the-nao-a269838.html