+Aa-
    Zalo

    Xác cá heo hai đầu lộ diện ở bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc đi dạo trên bờ biển Izmir, phía tây Thổ Nhĩ Kỳ, anh Tugrul Metin, một giáo viên thể dục, vô tình phát hiện xác một con cá heo hai đầu trôi dạt vào bờ.

    (ĐSPL) - Trong lúc đi dạo trên bờ biển Izmir, phía tây Thổ Nhĩ Kỳ, anh Tugrul Metin, một giáo viên thể dục 39 tuổi, vô tình phát hiện xác một con cá heo hai đầu trôi dạt vào bờ.

    Theo tờ Daily Mail đưa tin, con cá này khoảng một tuổi, chiều dài 100cm, có hai đầu, một thân và một đuôi. Nó được anh Metin phát hiện vào hôm 4/8 vừa qua.

    Con cá heo hai đầu chết và trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: East Med Media

    Anh Metin cho biết: "Từ trước tới giờ anh chưa thấy con cá nào có hình dáng đặc biệt như vậy. Khi phát hiện nó trên bờ, anh thật sự rất sốc".

    Ngay sau khi phát hiện con cá heo này, anh đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương. Sau đó, họ mang xác cá tới phòng thí nghiệm để nghiên cứu thêm. Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy hai mắt trong một đầu của con cá không có khả năng quan sát.

    Giáo sư Mehmet Gokoglu, một chuyên gia thuộc khoa nghiên cứu sinh vật biển trường đại học Ak Deniz cho biết: “Cá heo hai đầu rất hiếm khi xuất hiện. Mức độ hiếm của chúng giống như những cặp song sinh dính liền ở người".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-ca-heo-hai-dau-lo-dien-o-bo-bien-tho-nhi-ky-a45488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan