+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh ngày “Đại hỉ” của 4 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 27/7/2014 đã trở thành ngày “đại hỉ” của showbiz Việt khi cùng trong một ngày diễn ra rầm rộ 3 đám cưới và một đám hỏi của các cặp đôi nổi tiếng.

    (ĐSPL) – Ngày 27/7/2014 đã trở thành ngày “đại hỉ” của showbiz Việt khi cùng trong một ngày diễn ra rầm rộ 3 đám cưới và một đám hỏi của các cặp đôi nổi tiếng.

    Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh: Đám cưới được mong chờ nhất năm 2014

    Cuối cùng, sau hai năm làm đám hỏi thì ngày 27/12/2014, cặp đôi Beck – Vic của Việt Nam cũng đã quyết định tổ chức đám cưới. Có thể nói, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh là đám cưới được mong đợi nhất năm 2014.

    Đoàn rước dâu của Công Vinh. 

    Cô dâu, chú rể tại nhà gái.

    Ngay từ sáng sớm ngày 27/12, toàn bộ khu vực gần nhà Thủy Tiên đã chật kín người và xe khi Công Vinh có mặt cùng dàn bê tráp hoành tráng làm lễ rước dâu. Sau màn trao nhẫn cưới kim cương cực khủng có giá cả tỷ đồng và lễ gia tiên, Thủy Tiên và Công Vinh di chuyển đến chùa để thực hiện lễ Hằng thuận.

    Rất đông người đã tới chùa và nhà để chứng kiến ngày đại hỉ của cặp đôi này. Một bữa tiệc chay đã được chuẩn bị ngay tại chùa. Những món ăn trong thực đơn cũng cho thấy sự đặc biệt tại ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng.

    Sau khi kết thúc lễ rước dâu và làm lễ tại chùa, đúng vào 17h00, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh đã diễn ra tại nhà hàng lớn nhất tỉnh Kiên Giang.

    Cặp đôi luôn rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại.

    Được biết, đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên có chi phí 2 tỷ đồng.Màu chú đạo trong ngày cưới là màu trắng với việc đám cưới được trang trí bằng 50.000 bông hoa hồng trắng, 45.000 m vài trắng.

    Đặc biệt, cả hai cũng đã nhân dịp này để công bố toàn bộ số tiền khách mừng hôm nay sẽ được dùng cho các hoạt động từ thiện. Cụ thể, 1 phần tiền mừng được đóng góp cho từ thiện tại trường học cũ của Thủy Tiên, một phần dùng để xây cầu và phần còn lại đóng góp vào các quỹ từ thiện khác.

    Đám cưới tràn sắc tím của Lê Khánh

    Ngày 27/12, đám cưới của cặp đôi Lê Khánh - Tuấn Khải đã chính thức diễn ra tại quê nhà Tiền Giang của chú rể. Vì phải di chuyển một đoạn đường khá xa từ Tiền Giang đến TP.HCM để đến nhà cô dâu Lê Khánh nên đám rước dâu nhà trai đã phải thức từ 3h sáng để chuẩn bị. Tuy nhiên, cô dâu Lê Khánh và chú rể Tuấn Khải vẫn rất rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

    Vừa về tới Tiền Giang bái tổ tiên nhà chồng, nữ diễn viên lập tức thay váy để đón khách mời đến chúc mừng hạnh phúc của họ trong lễ thành hôn, trưa 27/12.  Tại đây, sau khi thực hiện nghi thức truyền thống, nhà trai tổ chức đãi tiệc mời bạn bè, họ hàng.

    Không gian đám cưới được trang hoàng khá lãng mạn với hai màu trắng tím. Cô dâu mặc bộ váy kết ren màu tím trùng với màu sắc tiệc cưới. Chú rể bảnh bao trong bộ veston tím hồng của nhà thiết kế Xuân Lê.

    Đám cưới ngọt ngào của Nhật Kim Anh

    Ngoài Công Vinh - Thủy Tiên, Lê Khánh - Tuấn Khải thì Nhật Kim Anh cũng chọn ngày hôm nay - 27/12 để cùng chồng làm lễ cưới ở Cần Thơ (quê chồng của nữ diễn viên). Được biết, sáng sớm ngày 27/12, lễ đón cô dâu Nhật Kim Anh đã diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Vũng Tàu. Từ 1 giờ sáng sớm, Nhật Kim Anh đã thức dậy để trang điểm và chuẩn bị.

    Nhật Kim anh và chồng luôn dành cho nhanh những cử chỉ thân mật.

    Tuy nhiên, dù phải thức sớm và di chuyển một chặng đường khá dài từ Vũng Tàu về Cần Thơ nhưng cô dâu Nhật Kim Anh vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Nữ diễn viên và chồng đã chọn diện trang phục truyền thống trong lễ đón dâu. Cả hai liên tục hôn nhau thắm thiết trong giây phút trọng đại của cuộc đời.

    Tâm Tít bất ngờ làm lễ đính hôn tại Hà Nội

    Sáng 27/12 tại Hà Nội, Tâm Tít (Thanh Tâm) đã cùng tổ chức tiệc đính hôn với bạn trai là Ngọc Thành. Chồng của Tâm Tít sinh ra trong một gia đình giàu có tại đất Hà Thành.

    Vòng 2 to bất thường của Tâm Tít khiến nhiều người đặt nghi án cô đang mang bầu.

    Sau khi yêu nhau 5 tháng, hai người quyết định đi đến hôn nhân. Một số nguồn tin cho biết, Tâm Tít đang mang thai tháng thứ ba vì thế trong lễ đính hôn, vòng hai của cô khá lùm lùm trước ống kính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-ngay-dai-hi-cua-4-cap-doi-dinh-dam-trong-showbiz-viet-a76631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan