+Aa-
    Zalo

    Tóc mái lạ lùng, Lý Nhã Kỳ trẻ trung quyến rũ đến ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ khéo léo khoe nét thanh xuân bất tận với kiểu tóc mới và trang phục kiêu kỳ lại dịu dàng, thanh nhã.

    Lý Nhã Kỳ khéo léo khoe nét thanh xuân bất tận với kiểu tóc mới và trang phục kiêu kỳ lại dịu dàng, thanh nhã.

    Nhờ trời phú làn da trắng tự nhiên không tì vết và vóc dáng ngày càng hoàn hảo, nhìn Lý Nhã Kỳ, thật khó đoán định chính xác tuổi của mỹ nhân. Dù chọn trang phục kín đáo hay sexy, định hình phong cách sang chảnh hay trẻ trung quyến rũ thì ở cô vẫn toát lên thần thái tuyệt vời đầy thanh xuân viên mãn.

    Không thể phủ nhận rằng tone trang điểm nâu hồng của Lý Nhã Kỳ càng tạo nên sự tiệp màu đầy kích thích với mắt người xem.

    Mái mưa trẻ trung và phần tóc trên đỉnh đầu đánh phồng, khuôn mặt trang điểm tự nhiên với tone nâu hồng dịu ngọt, ai có thể đoán tuổi của cô gái này?

    Vest trắng với phần cổ cut out táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy, truyền tải rất rõ ràng thông điệp tự do cho phái nữ. “Just Black or White” - Lý Nhã Kỳ đã chọn 1 trong 2 màu hoàn hảo nhất cho trang phục cá tính này.

    Không dừng ở đó, phần cổ hở được điểm xuyết bằng trang sức vàng mỏng mảnh, có vẻ lôi kéo bớt sự tập trung nhưng thực ra càng làm người nhìn bị cuốn hút. Dù điệu đàng với mũ nồi màu pastel và dải dây cùng tone nhưng ánh mắt Lý Nhã Kỳ lại cuốn hút người đối diện vì vẻ trong sáng và tinh nghịch.

    Lý Nhã Kỳ khẳng định, với phụ nữ, không gì quan trọng hơn là giữ cho chính mình luôn hạnh phúc để sẵn sàng yêu thương, sẵn sàng mạnh mẽ. Một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra mình đang già hơn, xấu đi… thì cũng đừng lo lắng. Yêu chính mình, làm đẹp cho chính mình theo cách của riêng mình, đó vốn dĩ là tài năng thiên phú của phái đẹp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-mai-la-lung-ly-nha-ky-tre-trung-quyen-ru-den-ngo-ngang-a221027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan