+Aa-
    Zalo

    "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lập kỷ lục đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã trở thành bộ phim Việt đầu tiên có số lượng suất chiếu sớm kỷ lục - 220 suất chiếu, trung bình từ 3-5 suất chiếu tại mỗi rạp.

    (ĐSPL) - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã trở thành bộ phim Việt đầu tiên có số lượng suất chiếu sớm kỷ lục - 220 suất chiếu, trung bình từ 3-5 suất chiếu tại mỗi rạp. Bộ phim đã làm nên kỳ tích dù mới chỉ có buổi chiếu ra mắt.

    "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây là câu chuyện của cậu bé Thiều đang ở tuổi 15, cậu đang “để ý” một cô bé cùng xóm tên Mận. Một ngày, Mận được mẹ gửi đến nhà cậu. Thế nhưng cô bé lại quấn quýt nhiều hơn với Tường – em trai của Thiều.

    [mecloud]bKLfWialCL[/mecloud]

    Bộ phim khai thác vào khía cạnh mà điện ảnh Việt Nam đang rất thiếu trong nhiều năm trở lại đây, đó là một thế giới nên thơ, trong trẻo đến ngỡ ngàng, với câu chuyện cảm động về tình anh em và rung động đầu đời.

    Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên cho tới trailer, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã nhận được sự quan tâm, chú ý cực kỳ lớn từ công chúng, hầu hết đều là những đánh giá tích cực dành cho bộ phim.

    Mới đây nhất, tại LHP Quốc tế Phúc Châu Silk Road lần thứ 2, tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ đã được xướng tên cho giải Phim hay nhất do các nhà phê bình lựa chọn.

    Sau lễ ra mắt tại Sài Gòn (29/9) và Hà Nội (30/9), "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã được khởi chiếu sớm từ ngày 30/9 với 220 suất chiếu – đây là số lượng suất chiếu sớm kỷ lục mà một bộ phim Việt từng có, trung bình từ 3 đến 5 suất tại mỗi rạp và các suất chiếu hầu như đều trong tình trạng cháy vé. 

    Một số hình ảnh của đoàn làm phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" trong lễ ra mắt tại Hà Nội tối qua:

    Đạo diễn Victor Vũ và các diễn viên nhí.

    3 diễn viên nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Ir9XFPexkB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-lap-ky-luc-dau-tien-a112996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.