+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn “nữ quái” đưa 11 người sang nước ngoài trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang trên đường đưa 11 người ra nước ngoài trái phép, đối tượng Xoan đã bị lực lượng chức năng huyện Quỳ Châu (Nghệ An) phát hiện, bắt giữ.

    (ĐSPL) - Qua quá trình bám sát hành trình của đối tượng Xoan, lực lượng chức năng huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã tóm gọn "nữ quái" này khi ả đang trên đường đưa 11 người ra nước ngoài trái phép. 

    Đại tá Thái Doãn Hiệu, Trưởng Công an huyện Quỳ Châu cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Võ Thị Xoan (SN 1974), trú khối Hoa Hải, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu để điều tra về hành vi tổ chức đưa người ra nước ngoài trái phép. Nạn nhân trong đường dây của nữ quái gồm 11 người (6 nam, 5 nữ), đều trú xã Châu Hạnh, huyện Qùy Châu.

    Trước đó, vào ngày 30/8, Công an huyện Quỳ Châu nhận được tin báo của người dân về việc đối tượng Võ Thị Xoan đang trên đường đưa 11 người dân của xã Châu Hạnh xuống TP Vinh để đưa sang Trung Quốc làm việc.

    Ngay lập tức, lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội bám sát hành trình di biến của đối tượng Xoan xuống TP Vinh. Đồng thời, phối hợp với Đội CSGT 1/48 (thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) mai phục các điểm trên địa bàn để truy bắt đối tượng.

    Đến 12h đêm 30/8, nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng, sau khi xuống TP Vinh, đối tượng Xoan bất ngờ bắt xe khách đưa 11 người này ra hướng Diễn Châu rồi bắt xe đi Lạng Sơn theo đường mòn Hồ Chí Minh.

    Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 31/8, khi chiếc xe khách chạy đến km26 QL48 thuộc địa bàn xã Nghĩa Thuận, TX Thái Hòa (Nghệ An) thì bị lực lượng CSGT 1/48  kiểm tra, bắt giữ đồng thời giải cứu 11 người an toàn.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản bàn giao đối tượng Xoan và 11 người dân này cho Công an huyện Quỳ Châu thụ lý điều tra.

    Tại đây, qua kiểm tra, công an phát hiện trong người Xoan có 16.900.000 đồng cùng 3 ĐTDĐ. Bước đầu, nữ quái này khai nhận do có người quen bên Trung Quốc nhờ tìm người và hứa sẽ được trả công xứng đáng nên Xoan đồng ý.

    Hiện, Công an huyện Quỳ Châu đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nu-quai-dua-11-nguoi-sang-nuoc-ngoai-trai-phep-a49073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan