+Aa-
    Zalo

    Tổng cục Hải quan lên tiếng vụ Phó Chi cục hải quan nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang điều tra thông tin một cán bộ Hải Quan ở Bình Phước gây tai nạn rồi bỏ chạy.

    Cơ quan chức năng đang điều tra thông tin một cán bộ Hải Quan ở Bình Phước gây tai nạn rồi bỏ chạy.

    Ngày 27/6, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập để điều tra vụ tai nạn giao thông liên quan đến Phó Chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu huyện Bù Đốp (Bình Phước).

    Liên quan tới vụ việc trên, một lãnh đạo Tổng cục Hải quan chia sẻ với VTCNews cho biết: "Tổng cục Hải quan đang yêu cầu cục Hải quan Bình Phước báo cáo. Quan điểm của Tổng cục Hải quan là xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu có sai phạm”.

    Hình ảnh ông Mai Như Vệ - Phó Chi cục hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu bị người dân ghi lại sau vụ tai nạn. Ảnh: VTCNews

    Trước đó, khoảng 16h30 ngày 26/6, người dân huyện Bù Gia Mập đã đuổi theo để chặn bắt một người đàn ông, sau đó bàn giao cho công an xử lý.

    Người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông này đã điều khiển xe ô tô Honda CV-R trên đường 759, hướng từ Bù Đốp đi TP.HCM.

    Khi xe lưu thông đến đoạn đường thuộc thôn Bình Tân, xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập thì va chạm với xe máy mang biển số 93H1-202.42 do bà Phạm Thị Năm (36 tuổi) điều khiển theo hướng ngược lại.

    Vụ tai nạn khiến bà Năm bị thương nặng được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu. Trong khi đó, người điều khiển ô tô thì bị người dân chặn lại sau khi di chuyển được khoảng 5km.

    Theo báo Tiền Phong, lực lượng chức năng huyện Bù Gia Mập sau đó đến hiện trường lập biên bản, kiểm tra và phát hiện người điều khiển ô tô có nồng độ cồn trong máu vượt quá quy định.

    Được biết, người điều khiển chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn là ông Mai Như Vệ (54 tuổi), Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu thuộc Cục Hải Quan Bình Phước. Ông Vệ lái xe trên đường trở về trụ sở ở huyện Bù Đốp thì xảy ra tai nạn.

    Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Bù Gia Mập đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-cuc-hai-quan-len-tieng-vu-pho-chi-cuc-hai-quan-nghi-gay-tai-nan-roi-bo-chay-a328842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan