+Aa-
    Zalo

    Tổng GĐ VN Pharma: Em chồng Bộ trưởng Y tế là nhân viên công ty tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ án liên quan đến thuốc đặc trị ung thư của công ty VN Pharma đang gây xôn xao dư luận. Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty trao đổi với PV

    Vụ án liên quan đến thuốc đặc trị ung thư của công ty VN Pharma đang gây xôn xao dư luận. Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty trao đổi với PV VietNamNet.

    Dư luận đang đồn thổi về thông tin em chồng của Bộ trưởng Y tế có tham gia lãnh đạo công ty VN Pharma. Vậy thực hư thông tin này như thế nào, thưa ông?

    Đúng là em chồng của bà Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Y tế có tham gia công ty CP VN Pharma của chúng tôi. Ông ấy là phó giám đốc, phụ trách đầu tư.

    VN Pharma, Thuốc ung thư giả, thuốc giả, Bộ y tế, Nguyễn Minh Hùng

    Ông Nguyễn Minh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm mới đây

    Vậy cổ phần của ông này trong công ty như thế nào, ông có thể thông tin được không?

    Ông ấy không có cổ phần tại công ty. Ông ấy chỉ hưởng lương như bao người khác.

    Lương của ông ấy bao nhiêu?

    Tôi không có nhớ đâu.

    Dư luận cũng đặt vấn đề, chính vì sự tham gia của em chồng bà Bộ trưởng Y tế vào VN Pharma mà công ty của ông thuận lợi hơn so với các doanh nghiệp dược phẩm khác trong việc nhập thuốc hay đấu thầu thuốc vào bệnh viện?

    Chúng tôi tham gia đấu thầu theo luật Đấu thầu, có các thông tư hướng dẫn cụ thể và thực hiện rất chặt chẽ, đúng luật.

    Theo báo Dân Trí, trả lời về thông tin em chồng Bộ trưởng Tiến công tác tại Pharma, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Việt Tiến cho rằng, Bộ trưởng không nói, chứ không phải là nói không có. Hơn nữa, theo quy định thì người thân của lãnh đạo đảm nhiệm chức vụ không được tham gia tại các doanh nghiệp thuộc quyền quản lý của người này chỉ bao gồm: bố, mẹ, vợ, chồng, con chứ không đề cập đến các đối tượng như em chồng.

    “Bản thân tôi chưa bao giờ hỏi Bộ trưởng về việc này. Bộ trưởng cũng chưa bao giờ trao đổi, báo cáo trong Ban Cán sự Đảng bộ Y tế”, Thứ trưởng Tiến nói.

    Đàm Đệ/ Nguồn Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-gd-vn-pharma-em-chong-bo-truong-y-te-la-nhan-vien-cong-ty-toi-a200534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan