+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp giá thuê hội trường theo khu vực tại Hà Nội năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thuê hội trường để tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu đã không còn xa lạ với các đơn vị doanh nghiệp, phổ biến là hình thức thuê trọn gói.

    Bạn muốn tổ chức sự kiện/ hội thảo cho doanh nghiệp quy mô lớn? Hay đơn giản là thuê phòng đào tạo định kì? Bài viết sau sẽ giúp bạn tổng hợp giá thuê hội trường theo khu vực tại Hà Nội năm 2018.

    Thuê hội trường giá rẻ ở Hà Nội

    Thuê hội trường để tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu đã không còn xa lạ với các đơn vị doanh nghiệp. Hình thức phổ biến là thuê trọn gói địa điểm và các phương tiện hỗ trợ tại chỗ. Dịch vụ cho thuê địa điểm ngày càng đa dạng và chuyên nghiệp hơn.

    Thuê hội trường giá rẻ ở Hà Nội - Novaedu 22 Thành Công, Ba Đình.

    Giá thuê hội trường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Như diện tích mặt bằng, vị trí của địa điểm. dịch vụ tiện ích đi kèm... Trong đó, yếu tố quan trọng nhất quyết định mức giá cao hay thấp là do vị trí đắc địa của hội trường.

    Tùy vào khu vực trung tâm hay ngoại vi sẽ có giá thuê hội trường chênh lệch khá lớn.

    Giá thuê hội trường theo khu vực tại Hà Nội năm 2018

    Giá thuê hội trường khu vực trung tâm (Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ)

    Khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội tập trung nhiều dân cư. Là đầu mối giao thông của nhiều tuyến đường. Khi thuê hội trường ở khu vực này có rất nhiều lợi ích. Cũng vì thế nên giá thuê khá cao.

    Đối với hội trường lớn sức chứa trên 100 người trung bình có giá 8 triệu/ ngày. Với các hội trường quy mô hơn kèm dịch vụ tiện ích tại chỗ. Như loa, mic, màn chiếu, máy chiếu giá thuê hội trường là 11 triệu/ ngày. Nếu bạn muốn tổ chức Teabreak thì có thể thương lượng với đơn vị cho thuê để cân đối ngân sách.

    Giá thuê hội trường khu vực Ba Đình

    Khu vực Ba Đình có nhiều đơn vị cho thuê hội trường/ thuê phòng đào tạo. Trong đó giá thuê cũng chênh lệch khá nhiều giữa các đơn vị. Giá trung bình từ 7-8 triệu/ ngày với hội trường lớn.

    Giá thuê hội trường khu vực Ba Đình - Novaedu 22, Thành Công, Ba Đình.

    Nếu chịu khó khảo sát thị trường, bạn sẽ tìm thấy một số đơn vị cho thuê hội trường giá rẻ chất lượng cao. Như Novaedu – số 22 Thành Công, Ba Đình đang áp dụng ưu đãi 50%. Thuê hội trường lớn giá 3 triệu giảm còn 1,5 triệu kèm đầy đủ dịch vụ tiện ích.

    Dịch vụ cho thuê hội trường Novaedu – số 22 Thành Công, Ba Đình đang áp dụng ưu đãi 50%.

    Giá thuê hội trường khu vực Thanh Xuân

    Cũng là khu vực liền kề trung tâm nhưng giá thuê hội trường ở khu vực Thanh Xuân sẽ “mềm” hơn. Hội trường nhỏ từ 50-80 người giá thuê là  800 nghìn – 4 triệu đồng. Tùy vào các dịch vụ bạn sử dụng.

    Tại khu vực Thanh Xuân giá thuê hội trường khá ổn định. Tuy nhiên dịch vụ đi kèm như loa mic, máy chiếu, âm thanh, điều hòa, thiết kế banner, background lại thường bóc tách riêng. Giá thuê hội trường sẽ nhỉnh hơn thành 900 nghìn – 6 triệu cho hội trường nhỏ. Thuê hội trường lớn giá 6 triệu – 8 triệu/ ngày.

    Bạn nên tham khảo nhiều đơn vị cho thuê hội trường để cân nhắc được giá tốt nhất.

    Giá thuê hội trường khu vực Đống Đa

    Quận Đống Đa có mật độ dân cư cao. Tuyến giao thông thuận tiện nên dịch vụ cho thuê hội trường cũng cao không kém khu vực trung tâm Hà Nội. Hội trường lớn giá dao động 5- 8 triệu/ ngày với sức chứa 100 - 300 người.

    Thuê hội trường khu vực Đống Đa.

    Tùy vào vị trí, sức chứa cũng như dịch vụ đi kèm. Bạn có thể chọn cho mình một địa điểm thuê phù hợp nhất. Giá thuê hội trường trên địa bàn Hà Nội hiện nay cũng khá linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc kĩ để được thuê với mức giá tốt nhất.

    Để hỗ trợ các đơn vị tổ chức sự kiện được chuyên nghiệp và gọn nhẹ hơn, Novaedu số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội là đơn vị cho thuê phòng học/ hội trường/ hội thảo/ tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu. Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng, Novaedu còn có cung cấp đầy đủ nhiều dịch tiện ích khác với giá cạnh tranh.

    Để nhận được ưu đãi 50%, nhanh tay liên hệ với Novaedu

    SĐT: 0961292020

    Email: [email protected]

    Hoặc truy cập website http://chothuephongdaotao.com/

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-gia-thue-hoi-truong-theo-khu-vuc-tai-ha-noi-nam-2018-a241624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.